Đang xử lý

Công Ty Tnhh Đầu Tư Cảnh Phong

Công Ty Tnhh Đầu Tư Cảnh Phong


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
Long An
Đang tuyển 4
Công Ty Tnhh Đầu Tư Cảnh Phong

Công Ty Tnhh Đầu Tư Cảnh Phong


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
Long An

Giới thiệu

Với sự tiện ích và nhu cầu của thị trường, khung treo tivi, kệ đỡ loa đang là một trong những sản phẩm được tiêu thụ rất lớn, sử dụng phổ biến tại các khu trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn, chung cư, nhà ở, căn hộ cao cấp, trường học... Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh thương mại của quý khách hàng, quý doanh nghiệp cũng như nhu cầu của thị trường. Chúng tôi, Công ty TNHH Đầu Tư CẢNH PHONG xin giới thiệu đến quý vị những dòng sản phẩm khung treo cao cấp sử dụng cho tất cả các dòng tivi, loa máy do chính chúng tôi sản xuất theo chất lượng, tiêu chuẩn Cảnh Phong.

Kính thưa quý khách hàng, quý doanh nghiệp, với thâm niên lâu năm hoạt động về lĩnh vực cơ khí, đồng thời là một đơn vị hội tụ những con người có bề dày về kinh nghiệm, cũng như sự không ngừng cải tiến về công nghệ, kỹ thuật và dịch vụ. CẢNH PHONGluôn chú trọng, đề cao về mặt chất lượng sản phẩm, giá thành, sự tiện ích trong quá trình sử dụng, sự linh hoạt trong quá trình giao dịch.

Chúng tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến quý khách hàng đã, đang và sẽ cho phép chúng tôi được trở thành người bạn đồng hành cũng như dành sự tín nhiệm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Thanh Nguyên
Lô O17 Đường số 4, Cụm Công Nghiệp Hải Sơn Đức Hòa Đông, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Đầu Tư Cảnh Phong đang tuyển dụng vị trí:

  10-20 triệu VNĐ
 29/02/2024
  9-12 triệu VNĐ
 29/02/2024
  7-10 triệu VNĐ
 29/02/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây