Đang xử lý

Công ty TNHH Bay International

Công ty TNHH Bay International


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công ty TNHH Bay International

Công ty TNHH Bay International


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
Hà Nội

Giới thiệu

BAY International là công ty chuyên về tư vấn Marketing và Truyền thông dành cho các đơn vị sản xuất, các doanh nghiệp SMEs có sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Tiền thân là công ty liên doanh với Nhật, chúng tôi tập hợp những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông được đào tạo bài bản tại Nhật và Châu Âu.
Năm 2020, chúng tôi quyết định định hướng lại các hoạt động tư vấn của công ty, tập trung vào thị trường nội địa với các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam do nhu cầu thị trường tăng và mong muốn đem lại giá trị thực cho các doanh nghiệp Việt. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp đứng đầu về các giải pháp Marketing và Truyền thông trọn gói cho các doanh nghiệp sản xuất, chúng tôi đang cần tìm những nhân sự đồng hành có tinh thần cầu thị và thái độ chuyên nghiệp trong công việc.
Chúng tôi tin nhân sự là cốt lõi cho sự thành công của công ty, vì thế, bất kỳ nhân sự nào khi tham gia vào đội ngũ nòng cốt của BAY International sẽ được đào tạo và tạo cơ hội phát triển song hành cùng với sự phát triển lâu dài của công ty.

Thông tin liên hệ

Dung Nguyễn
83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công ty TNHH Bay International đang tuyển dụng vị trí:

  5-10 triệu VNĐ
 08/12/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây