Năm 2002, một nhóm những người trẻ Việt từng sống và học tập tại Nga đã mang tri thức quay về đất mẹ, khai sinh ra Công Ty TNHH Sản Xuất Tập Đoàn Đại Việt, với mong muốn mang thương hiệu Việt vươn tầm Thế Giới. Gần 20 năm gieo trồng hoài bão, Đại Việt không chỉ là một doanh nghiệp, mà còn gắn liền với nhiều dự án nhân ái, trở thành “Thương Hiệu Vì Cộng Đồng” trong lòng người tiêu dùng.
Đại Việt phát triển mạnh ở 2 mảng: Nhà thầu và các dòng sản phẩm dân dụng.Xem thêm
Năm 2002, một nhóm những người trẻ Việt từng sống và học tập tại Nga đã mang tri thức quay về đất mẹ, khai sinh ra Công Ty TNHH Sản Xuất Tập Đoàn Đại Việt, với mong muốn mang thương hiệu Việt vươn tầm Thế Giới. Gần 20 năm gieo trồng hoài bão, Đại Việt không chỉ là một doanh nghiệp, mà còn gắn liền với nhiều dự án nhân ái, trở thành “Thương Hiệu Vì Cộng Đồng” trong lòng người tiêu dùng.
Đại Việt phát triển mạnh ở 2 mảng: Nhà thầu và các dòng sản phẩm dân dụng.