Đang xử lý

Nhất Long Group

Nhất Long Group


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Nhất Long Group

Nhất Long Group


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty CP Tập đoàn BĐS Nhất Long được thành lập vào tháng 10 nămMặc dù là công ty trẻ nhưng với nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí là NĐT BĐS do vậy đã tích lũy được nền tảng vững chắc trong lĩnh vực BĐS. Hiểu rõ được các yêu cầu và định hướng tầm nhìn chiến lược của các NĐT. Nhất Long đã từng bước trở thành thương hiệu quen thuộc và là đối tác tin cậy của các Quý nhà Đầu Tư trong nước.
Thị trường BĐS là thị trường có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt và có tính biến động liên tục. Do vậy để tồn tại và đáp ứng được yêu cầu của thị trường, cũng như bắt kịp sự phát triển nhanh chóng của đất nước. Công ty vẫn luôn đặt ra những mục tiêu và xây dựng chiến lược cho riêng mình, chuẩn bị các phương án sẵn sàng đối phó với những biến động của thị trường. Trong đó trọng tâm là đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên. Qua đó, đã tạo được uy tín với các chủ đầu tư, đồng thời tạo được nền móng vững chắc để Công ty phát triển trong điều kiện tốt nhất. Bên cạnh đó, công ty cũng quan tâm đến các hoạt động ngoại khóa giúp gắn kết các thành viên như một gia đình.
Xã hội phát triển, nền kinh tế Việt Nam đang dần theo kịp với tốc độ toàn cầu, đã mang rất nhiều cơ hội tốt cho công ty. Điển hình trong năm 2021, doanh nghiệp đã đầu tư hàng trăm dự án với quy mô siêu lợi nhuận không chỉ đối với công ty mà còn đem cơ hội đến với các đối tác và chủ đầu tư. Tới đây Nhất Long tự tin sẽ tiếp tục cho ra nhiều dự án mang nhiều giá trị hơn nữa tới cho Quý đối tác, Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

Trịnh Hoàng Long
Tòa nhà Nhất Long, NO6C LK 62 Khu Đấu Giá Dịch Vụ Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Nhất Long Group đang tuyển dụng vị trí:

  15-20 triệu VNĐ
 08/12/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây