Đang xử lý

New Asia Industries Co., Ltd

New Asia Industries Co., Ltd


Trách nhiệm hữu hạn
500 - 999 người
TPHCM
Chưa cập nhật
Đang tuyển 4
New Asia Industries Co., Ltd

New Asia Industries Co., Ltd


Trách nhiệm hữu hạn
500 - 999 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty Công Nghiệp Tân Á (New Asia Industry) là một thành viên của SCG.



Tập đoàn SCG (Siam Cement Group) là nhà sản xuất bao bì dợn sóng lớn nhất Đông Nam Á, liên kết giữa tập đoàn Thái Container và Công ty Rengo Nhật Bản.



Thái Congtainer (30% cổ phần là của Hoàng Gia Thái Lan và 70% còn lại thuộc về các cổ đông khác) thu hút tất cả tài nguyên khắp các khu vực, sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.



Công ty Rengo là nhà sản xuất bao bì carton dợn sóng lớn nhất Nhật Bản. Rengo sở hữu một đội ngũ chuyên gia, công nghệ mang tầm cỡ thế giới và một phong thái làm việc nghiêm túc, tích cực, hiệu quả. Sự kết hợp giữa Thái Container và Rengo là một sự hợp lực đưa SCG dẫn vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp này.



Ngoài trụ sở chính đặt tại KCN Bình Chiểu Thủ Đức, Công ty còn có một chi nhánh tại Sóc Trăng.

Công ty rất tự hào vì đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc sản xuất bao bì carton dợn sóng tại Việt Nam. Công ty còn trang bị các máy móc thiết bị hiện đại chuyên dùng để sản xuất thùng giấy carton dợn sóng nhiều lớp như:



Máy tạo sóng: Marquip

Máy in: Martin(7màu), TCY(6màu), TCM(5màu), Langston(4màu), Mitsubishi(3màu), .........và nhiều máy bế, dán tự động khác.



Tất cả vì khách hàng, chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bán hàng được đặt lên vị trí ưu tiên hàng đầu. Mỗi công đoạn trong dây chuyền sản xuất, từ khâu nhập nguyên liệu cho đến khâu thành phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngoặc, giám sát chặt chẽ bỡi đội ngũ quản lý giỏi và nhân viên chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Ms. Loan
Đường số 2, KCN Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  New Asia Industries Co., Ltd đang tuyển dụng vị trí:

  7-9 triệu VNĐ
 30/04/2024
  8-12 triệu VNĐ
 25/04/2024
  7.5-10 triệu VNĐ
 25/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây