Đang xử lý

My Global World Education Việt Nam

My Global World Education Việt Nam


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 1
My Global World Education Việt Nam

My Global World Education Việt Nam


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

My Global World Education là một tập hợp những con người với suy nghĩ đầy tân tiến và sáng tạo đến từ các nước khác nhau trên thế giới hợp tác cùng nhau để phát triển những chương trình giáo dục mới với các trường/viện đào tạo trên toàn thế giới.
My Global World Education is a group of innovative modern thinking people from around the world who together try to develop new educational programs together with institutions from around the world.

Tại MGW, chúng tôi tin rằng học sinh dù ở cứ bất cứ nơi nào đều có cơ hội để theo học chương trình giáo dục quốc tế nhằm giúp họ thành công theo đuổi những nghề nghiệp có tầm quốc tế và quan trọng nhất ở chính đất nước của họ.
At MGW, we believe that students from around the globe should have the opportunity to afford international education which would help them pursue successful careers internationally and most importantly in their own countries.

Chúng tôi tập trung vào các Chương trình đào tạo về Kinh Doanh/Dịch vụ Khách sạn để giúp học sinh phát triển nghề nghiệp hoặc công việc kinh doanh của chính mình, hầu hết các chương trình học đều thiết kế dựa trên kinh nghiệm làm việc của các nước khác nhau như Malaysia, Dubai, New Zealand, Úc và Mỹ.
We focus on Business/Hospitality Courses to help boost student’s own career or business and most of all the courses which also include work experience in different countries that offer the best work experience like Malaysia, Dubai, New Zealand, Australia and USA.

Sự kết hợp giữa văn bằng và chứng chỉ cấp bởi các trường thuộc chính tập đoàn của chúng tôi (tại Thuỵ Sĩ, Đan Mạch và Mỹ) cùng với các viện/trường đối tác đào tạo quốc tế của chúng tôi tại Malaysia, Ấn Độ, Ai Cập, Myanmar, Philippines và nhiều quốc gia khác, chúng tôi giới thiệu những gói đào tạo mới phù hợp với học sinh trên toàn thế giới. Khi thế giới ngày càng kết nối với nhau nhiều hơn, cơ hội để tiếp cận với giáo dục quốc tế sẽ ngày càng trở nên quan trọng hơn.
With a combination of diplomas and degrees offered by our own schools (in Switzerland, Denmark and USA) and our partner educational institutes in Malaysia, India, Egypt, Myanmar, Philippines and many other countries, we offer curated education packages for students all around the world. With the world becoming more connected every day, the opportunity to get international education is becoming even more important.

Khi nhu cầu giáo dục quốc tế ngày càng tăng, chúng tôi giới thiệu những chương trình học với mức phí hợp lý cùng với những trải nghiệm giáo dục sang trọng cho tất cả học sinh có khả năng tài chính cũng như giáo dục khác nhau.
With increasing demand for international education around the world, we are here to offer courses at affordable rates and also offer luxurious education experiences for all types of students who have different financial situations or educational backgrounds.

Thông tin liên hệ

Mai Anh
68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  My Global World Education Việt Nam đang tuyển dụng vị trí:

  7-9 triệu VNĐ
 25/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây