Đang xử lý

Hoàng Việt Group

Hoàng Việt Group


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Hoàng Việt Group

Hoàng Việt Group


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Là đơn vị phát triển bất động sản, Hoàng Việt Group không ngừng mở rộng quỹ đất, phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường. Hiện tại chúng tôi đang đầu tư và phân phối mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Với đội ngũ CBNV luôn đổi mới và không ngừng sáng tạo, luôn tận tâm trong từng sản phẩm & dịch vụ mang thương hiệu Hoàng Việt Group. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác phát triển và xây dựng những công trình chất lượng, sáng tạo không gian sống xanh cùng thiên nhiên, phát triển những dịch vụ cao cấp để mang đến cơ hội cho khách hàng.

Hoàng Việt Group không chỉ cung cấp những sản phẩm bất động sản phù hợp, giá trị thật để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khách hàng mà còn góp phần xây dựng và vun đắp cho một thị trường bất động sản minh bạch, vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế Việt Nam.

Chúng tôi cam kết và đảm bảo Quý khách hàng sẽ luôn hài lòng khi sở hữu các sản phẩm mang thương hiệu Hoàng Việt Group, Quý Đối tác sẽ luôn tự hào khi đồng hành cùng chúng tôi và Quý Cổ đông luôn đạt lợi nhuận khi đầu tư.

Xin bày tỏ lời cảm ơn đến Quý khách hàng, Quý Đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành và gắn bó cùng Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Hoàng Việt.

Thông tin liên hệ

ANH DŨNG
60 Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Hoàng Việt Group đang tuyển dụng vị trí:

  8-30 triệu VNĐ
 05/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây