Đang xử lý

CÔNG TY HỒ BƠI 5 SAO VIỆT NAM

CÔNG TY HỒ BƠI 5 SAO VIỆT NAM


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 2
CÔNG TY HỒ BƠI 5 SAO VIỆT NAM

CÔNG TY HỒ BƠI 5 SAO VIỆT NAM


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty TNHH Hồ Bơi 5 Sao Việt Nam là đại diện chính thức tại Việt Nam của Hãng hồ bơi Mondial Piscine – Cộng hòa Pháp. Hệ thống phân phối và chăm sóc khách hàng được phân bổ theo khu vực, khắp cả nước nhằm đảm bảo chăm sóc và phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.


Nhờ vào những cải tiến kỹ thuật và phát minh công nghệ được cấp bằng sáng chế độc quyền, Hãng sản xuất và chế tạo hồ bơi Mondial Piscine vượt mọi giới hạn và đáp ứng tốt các nhu cầu hồ bơi gia đình, hồ bơi thi đấu hay hồ bơi công cộng ở các địa hình khác nhau như hồ bơi chìm, hồ bơi nổi, hồ bơi trên lầu với kiểu hồ bơi gương hoặc hồ bơi vô cực.



Với mong muốn định hình và phát triển thị trường hồ bơi cạnh tranh tại Việt nam, Công ty Hồ Bơi 5 Sao Việt Nam là đơn vị duy nhất, thi công hồ bơi Công nghệ Mondial Piscine với nhiều giải pháp khác nhau. Phương thức thi công trọn gói, hoàn chỉnh theo phương châm “Vật tư Châu Âu – Chất lượng Châu Âu” trong thời gian thi công nhanh và chế độ bảo hành 10 năm.



Là đơn vị hàng đầu thị trường hồ bơi tại Việt Nam, chúng tôi đề cao chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ khách hàng. Đội ngũ chuyên viên có bề dày kinh nghiệm, nhiệt tình, trung thực và tâm huyết với nghề sẽ là tấm phiếu bảo hành cho sự hài lòng của Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

Ms Bích Ngọc
79B Song Hàng, P. An Phú, TP. Thủ Đức . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  CÔNG TY HỒ BƠI 5 SAO VIỆT NAM đang tuyển dụng vị trí:

  10-20 triệu VNĐ
 10/06/2023
  7-22 triệu VNĐ
 09/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây