Đang xử lý

Công Ty Esquel Garment Manufacturing Việt Nam

Công Ty Esquel Garment Manufacturing Việt Nam


Công ty đa quốc gia
1000 - 4999 người
Bình Dương
Đang tuyển 3
Công Ty Esquel Garment Manufacturing Việt Nam

Công Ty Esquel Garment Manufacturing Việt Nam


Công ty đa quốc gia
1000 - 4999 người
Bình Dương

Giới thiệu

Công ty TNHH Esquel Garment Manufacturing Việt Nam là công ty dệt may đến từ Hongkong, được thành lập vào năm 1978, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành. Esquel lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới nổi tiếng về sản xuất áo sơ mi, với sư mệnh nhằm tạo nên sự khác biệt, cung cấp giải pháp toàn diện hàng may mặc nhằm giúp khách hàng hài lòng và nhân viên vui vẻ phục vụ.
Cùng với tầm nhìn “Tạo nên sự khác biệt” kết hợp với Văn hóa 5E (Đạo Đức, Môi Trường, Sáng Tạo, Hoàn Thiện và Học Hỏi), Tập đoàn Esquel mong muốn tạo sự khác biệt trong ngành dệt may, hướng tới phát triển bền vững và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của cộng đồng địa phương nơi chúng tôi đặt cơ sở sản xuất.
Chúng tôi tin tưởng vào việc cung cấp cho công nhân viên cơ hội để phát triển và tối đa hóa tiềm năng của họ để xây dựng một lực lượng lao động cân bằng, bền vững và thúc đẩy sự phát triển liên tục của công ty. Bằng cách đặt sứ mệnh lên hàng đầu, chúng tôi luôn khuyến khích công nhân viên luôn sử dụng các tư duy đổi mới và tiến bộ để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Thông qua những nỗ lực này, Esquel mang con người và môi trường hòa hợp với nhau để các thế hệ sau có thể tạo ra một tương lai phát triển bền vững nhất
Công ty TNHH Esquel Việt Nam trực thuộc tập đoàn may mặc Esquel với các chi nhánh nhà máy trải dài qua các nước từ Trung Quốc, Hongkong, Malaysia, Shri Lanka.

Thông tin liên hệ

Ms Yến
Khu công nghiệp Vietnam-Singapore, 9 Đường Số 5 VSIP, Binh Hoà, Thuận An, Bình Dương . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Esquel Garment Manufacturing Việt Nam đang tuyển dụng vị trí:

  10-13 triệu VNĐ
 20/06/2023
  8-10 triệu VNĐ
 09/06/2023
  5.8-7 triệu VNĐ
 07/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây