Đang xử lý

Daiichi Tây Hồ

Daiichi Tây Hồ


Công ty đa quốc gia
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Daiichi Tây Hồ

Daiichi Tây Hồ


Công ty đa quốc gia
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

Văn phòng Tây Hồ - Công ty BHNT Dai-ichi Life Nhật Bản!

Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Daiichi Việt Nam “Daiichi Life Việt Nam” được thành lập ngày tháng năm , là thành viên của The Daiichi Life Insurance Company, Limited “Daiichi Life” – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới

Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.

Chỉ sau 13 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 9 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 4 cả nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 750 nhân viên và 50.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Tiếp tục thực hiện chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam đã khai trương gần 40 văn phòng Tổng Đại lý trong năm qua, giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống hơn 170 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp toàn quốc. (tính đến ngày 31/12/2015).

Thông tin liên hệ

Linh Chi
Tầng 4 số 294A Thụy Khuê, Trích Sài, Thụy Khuê, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Daiichi Tây Hồ đang tuyển dụng vị trí:

  5-9 triệu VNĐ
 03/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây