Đang xử lý

CÔNG TY CPXNK MAI ANH GROUP

CÔNG TY CPXNK MAI ANH GROUP


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 2
CÔNG TY CPXNK MAI ANH GROUP

CÔNG TY CPXNK MAI ANH GROUP


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Mai Anh Group luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, tập trung đẩy mạnh kinh doanh các mặt hàng nguyên dược liệu, nông lâm, thủy hải sản & các sản phẩm gỗ xuất khẩu sang các thị trường tiềm năng trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Bangladesh, Trung Đông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Từng sản phẩm của công ty đều được chế biến, sản xuất và xuất khẩu dựa theo các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt từ các khách hàng quốc tế.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trẻ trung và nhiệt huyết, chúng tôi tin rằng Mai Anh Group sẽ là điểm đến tin cậy của các đối tác trong và ngoài nước.

Tầm Nhìn - Sứ Mệnh

Hành trình trở thành Nhà cung cấp sản phẩm chất lượng bậc nhất tại Việt Nam mang theo rất nhiều khó khăn, vất vả nhưng “Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng” là điều mỗi thành viên của Mai Anh Group luôn tâm niệm. Từ những sản phẩm đến dịch vụ của chúng tôi đều luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho sự phát triển bền vững của công ty, là tiền đề cho sự hợp tác và lợi ích lâu dài giữa Quý khách hàng và Mai Anh Group.

Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp các giải pháp nâng cao chất lượng giá trị sản phẩm, đáp ứng đúng nhu cầu của từng khách hàng, đồng thời xây dựng uy tín của Công ty trên thị trường quốc tế. Sự hài lòng của khách hàng gắn liền với sự phát triển của Mai Anh Group.

Giá Trị Cốt Lõi

- Trung thực: Là phẩm chất cần có, tiên quyết đối với mỗi thành viên của Mai Anh Group.

- Kỷ luật: Cái giá của sự vượt trội là kỷ luật.

- Uy tín: Chữ tín quý hơn vàng.

Lý do Bạn nên chọn Mai Anh Group là đối tác lâu dài, tin cậy

Mai Anh Group luôn cam kết:

- Với người lao động: Mai Anh Group là công ty có môi trường làm việc công bằng, cạnh tranh lành mạnh; trong đó, tất cả các thành viên đều được tôn trọng và có cơ hội phát huy những kỹ năng, kiến thức, khẳng định năng lực của bản thân trên mọi phương diện.

- Với khách hàng: Luôn thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và đặt trọng tâm là quyền lợi của khách hàng.

- Với xã hội: Tôn trọng, chia sẻ lợi ích chun

Thông tin liên hệ

ĐINH THỊ VIỆT HỒNG
Số nhà 25 Lô 5, Khu liền kề Cán bộ CNV VPTW Đảng và Báo nhân dân, Phường Xuân Phương, . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  CÔNG TY CPXNK MAI ANH GROUP đang tuyển dụng vị trí:

  8-14 triệu VNĐ
 16/04/2024
  20-35 triệu VNĐ
 19/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây