Đang xử lý

Công ty CP Việt Nam TravelMart

Công ty CP Việt Nam TravelMart


Cổ phần
20 - 99 người
Đà Nẵng
Đang tuyển 2
Công ty CP Việt Nam TravelMart

Công ty CP Việt Nam TravelMart


Cổ phần
20 - 99 người
Đà Nẵng

Giới thiệu

Vietnam TravelMART được thành lập vào 2013, tự hào là công ty Lữ hành hàng đầu khu vực Miền Trung mang lại những chuyến du lịch tham quan và kỳ nghỉ đầy thú vị với sự uy tín, chất lượng đã được khách hàng khẳng định nhiều năm qua.

Vietnam TravelMART là Công ty lữ hành quốc tế được thành lập từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đội ngũ lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm. Chúng tôi cùng nhau xây dựng thương hiệu Vietnam TravelMart thành một Công ty lữ hành lớn mạnh hướng đến chất lượng dịch vụ và khách hàng.

Với uy tín và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên, Vietnam TravelMART sẽ là đơn vị luôn dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh du lịch ở khu vực Miền Trung và Tây Nguyên. Chú trọng đến khách hàng cả trong và ngoài nước, đi du lịch hay làm việc, sử dụng dịch vụ trọn gói hay từng phần đều biết đến Vietnam TravelMART như một điểm sáng về chất lượng dịch vụ và khả năng đáp ứng nhu cầu. Công ty luôn tiếp cận cái mới, tạo ra những sản phẩm phù hợp với tâm lý, thị hiếu của khách hàng và tổ chức; điều hành các dịch vụ phục vụ một cách chính xác, khoa học, có trách nhiệm cao là những cam kết rõ ràng của Vietnam TravelMART đối với khách hàng.

Thông tin liên hệ

Lê Thị Chín
68 Nguyễn Thị Minh Khai . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công ty CP Việt Nam TravelMart đang tuyển dụng vị trí:

  5 triệu VNĐ
 16/05/2023
  6-15 triệu VNĐ
 16/05/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây