Đang xử lý

Công Ty Cp Tập Đoàn Minh Tiến Berest

Công Ty Cp Tập Đoàn Minh Tiến Berest


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 5
Công Ty Cp Tập Đoàn Minh Tiến Berest

Công Ty Cp Tập Đoàn Minh Tiến Berest


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

Doanh nghiệp Cà phê Minh Tiến được thành lập tháng 5/2000. MINH TIẾN COFFEE được khách hàng trong nước và Quốc tế biết đến là một nhà cung cấp uy tin trong sản phẩm cà phê sạch.

Nhà máy chính của Công ty đặt tại Sơn La - một tỉnh thuộc vùng Tây Bắc Việt Nam, với khí hậu đầy nắng và gió, có nhiệt độ phù hợp cho sự thích nghi, phát triển của cây Cà phê Arabica, tạo ra những trái cà phê chín mọng chất lượng tuyệt hảo. Mục tiêu xuyên suốt trong quá trình hoạt động của Công ty là gắn kết với bà con tại vùng nguyên liệu, kiểm soát chất lượng từ khâu cây giống, chăm sóc, thu hái đến chế biến thô tạo ra các sản phẩm chất lượng cao để phát triển bền vững.

Với 15 năm kinh nghiệm sản xuất, chế biến và kinh doanh, cùng đội ngũ cán bộ kỹ thuật quản lý chuyên nghiệp và lực lượng công nhân giàu kinh nghiệm MINH TIEN COFFEE tự hào chinh phục được những khách hàng ở các thị trường khó tính nhất như: Đức, Italia, Anh, Pháp, Nhật... với các đối tác như BERNHARD ROTHFOS GMBH, ROTHFOS CORP, BERNHARD ROTHFOS INTERCAFE-AG, NEUMANN (Germany), (Switzerland), MITSUI (Japan) và mở rộng mạnh mẽ thị trường xuất khẩu sản phẩm sang Mỹ và các nước Châu Á.

Với những nỗ lực không ngừng vì chất lượng, năm 2012 MINH TIEN COFFEE đã vinh dự là thành viên của hiệp hội 4C - Association

Hiện tại, công ty đang mở rộng mảng sản xuất, phân phổi rau sạch và sản xuất nhựa sinh học: màng nhựa sinh học, thổi màng và ép phun. Các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn có nguồn gốc chính là tinh bột, có khả năng phân hủy hoàn toàn thành CO2 nước và mùn hữu cơ trong điều kiện chôn lấp tự nhiên, hoặc ủ công nghiệp, hoàn toàn không để lại vi nhựa trong môi trường và được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt với công nghệ hiện đại đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu.

Thông tin liên hệ

OANH
Tòa Geleximco 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cp Tập Đoàn Minh Tiến Berest đang tuyển dụng vị trí:

  6-10 triệu VNĐ
 18/04/2024
  6-8 triệu VNĐ
 19/04/2024
  7-20 triệu VNĐ
 19/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây