Đang xử lý

Công Ty Cp Cộng Sự Beehive

Công Ty Cp Cộng Sự Beehive


Cổ phần
10 - 19 người
Hà Nội
Đang tuyển 2
Công Ty Cp Cộng Sự Beehive

Công Ty Cp Cộng Sự Beehive


Cổ phần
10 - 19 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty cổ phần Cộng sự BEEHIVE là đơn vị uy tín về thiết kế và thi công các công trình dạng nhà vườn: Biệt thự nhà vườn, nhà phố, resort - nghỉ dưỡng, homestay, khách sạn, nhà hàng, cafe, spa,... chuyên nghiệp với đa dạng phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại.

Được hình thành từ năm 2015, với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật lành nghề đầy nhiệt huyết, sáng tạo, BEEHIVE luôn tự tin tạo ra những sản phẩm chất lượng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Tiêu chí hàng đầu cho từng sản phẩm của BEEHIVE là chất lượng, không chạy theo việc thiết kế, xây dựng ồ ạt. Vì vậy, mọi chi tiết dù nhỏ nhất luôn được chúng tôi tính toán kỹ càng để phù hợp với từng vị trí, không gian và công năng sử dụng, cũng như sản phẩm tạo ra luôn có nét riêng biệt, mang đậm dấu ấn đặc trưng nhất định.

Phương châm của BEEHIVE là "Kiến tạo năng lượng cho cuộc sống hiện đại" và mong muốn mang đến cho mọi người những chốn về an yên, thư giãn nghỉ ngơi thoải mái, BEEHIVE luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để tạo ra những công trình lý tưởng, đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, đồng thời góp phần nhỏ vào những dự án nhà vườn bền vững, hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan sinh thái, giúp cho cuộc sống thêm xanh hơn, chất lượng hơn.

Chúng tôi rất vinh dự khi được bạn lựa chọn là đơn vị hợp tác để tạo nên giá trị chất lượng và thể hiện phong cách riêng của chính mình.

Thông tin liên hệ

Lệ Thu
Tòa B chung cư báo nhân dân Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cp Cộng Sự Beehive đang tuyển dụng vị trí:

  8-15 triệu VNĐ
 15/06/2023
  8-15 triệu VNĐ
 08/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây