Đang xử lý

Công Ty Tnhh Sx-Tm-Dv B.y.f.a.s

Công Ty Tnhh Sx-Tm-Dv B.y.f.a.s


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 5
Công Ty Tnhh Sx-Tm-Dv B.y.f.a.s

Công Ty Tnhh Sx-Tm-Dv B.y.f.a.s


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Byfas Premium Tailoring là thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng vải cao cấp và dịch vụ thiết kế - may đo chuyên nghiệp.

Khởi đầu với 2 cửa hàng vào năm 2009, sau chặng đường 10 năm, Byfas đã đạt được thành công nhất định với việc hình thành hệ thống thương hiệu dành cho doanh nhân quốc tế tại Sài Gòn- Đà Nẵng- Hội An và phát triển thêm cửa hàng bán lụa thời trang cao cấp.

Với phương châm tôn trọng, yêu quý và bên cạnh khách hàng của mình, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm thời trang cao cấp được thiết kế, may đo riêng theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Ngoài việc sở hữu chuỗi cửa hàng cao cấp, chất liệu và phong cách đa dạng, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đặc biệt, phục vụ theo yêu cầu riêng tại địa chỉ của khách, nhận hàng gấp trong vòng 24 đến 48 tiếng. Đội ngũ nhân viên tư vấn thời trang chuyên nghiệp, hệ thống nhà xưởng, studio cùng nhà thiết kế và thợ may lành nghề, Byfas luôn tự hào mang đến niềm vui và sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng trong suốt hành trình của mình.

Thông tin liên hệ

Trinh Nguyen
74c Hai Bà Trưng, P bến nghé, Quận 1, Tp.HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Sx-Tm-Dv B.y.f.a.s đang tuyển dụng vị trí:

  10-20 triệu VNĐ
 18/06/2023
  10-12 triệu VNĐ
 01/06/2023
  15-20 triệu VNĐ
 12/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây