Đang xử lý

Công Ty Tnhh M.r.o

Công Ty Tnhh M.r.o


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 2
Công Ty Tnhh M.r.o

Công Ty Tnhh M.r.o


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Được thành lập vào năm 2002, MRO tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp, vật tư vận hành, bảo trì, sửa chữa máy móc tại Việt Nam. MRO Holding là đơn vị đầu tư vốn, điều hành và quản lý những Công ty trực thuộc MRO.

Những công ty trực thuộc MRO được vận hành một cách độc lập, tự chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh và chọn lựa phương thức điều hành riêng phù hợp theo yêu cầu phát triển. Mục tiêu chính của chúng tôi là hỗ trợ cho những công ty trực thuộc MRO và bằng năng lực của riêng từng đơn vị, có thể phát huy hết khả năng phát triển để trở thành đơn vị chuyên ngành hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp tại Việt Nam.

Hoạt động kinh doanh chính của MRO được điều hành và quản lý bởi ba đơn vị thành viên, MRO Trading | MRO Blast & Paint | MRO Industrial Supply.
Ở tại MRO chúng tôi, nhân viên là tài sản quý giá nhất. Cơ cấu tổ chức và vận hành doanh nghiệp của chúng tôi hiện nay đã giúp cho tất cả các nhân viên làm việc tại MRO có thể suy nghĩ, phát triển và làm việc một cách độc lập nhằm phát huy hết năng lực cá nhân của mình cho mục tiêu phát triển chung của công ty và cho lợi ích của khách hàng. Nhiều nhân viên đã làm việc nhiều năm tại MRO cho thấy kinh nghiệm và năng lực làm việc lâu năm của nhân viên đã mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng khi hợp tác cùng với MRO.

Tại MRO mỗi nhân viên đều có chung một ước mơ, cùng mong muốn xây dựng, gắn bó và phát triển tương lai tại Ngôi Nhà Chung MRO, đó chính là mục tiêu phát triển nhân sự quan trọng nhất mà Công ty luôn hướng đến và không ngừng hoàn thiện trong suốt quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Ms Thảo
21 Đường số 49B, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh M.r.o đang tuyển dụng vị trí:

  9-50 triệu VNĐ
 06/02/2023
  9-15 triệu VNĐ
 06/02/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây