Đang xử lý

Công Ty Tnhh Giải Pháp Phần Mềm Thiên Long

Công Ty Tnhh Giải Pháp Phần Mềm Thiên Long


Trách nhiệm hữu hạn
0 - 9 người
Hà Nội
Đang tuyển 3
Công Ty Tnhh Giải Pháp Phần Mềm Thiên Long

Công Ty Tnhh Giải Pháp Phần Mềm Thiên Long


Trách nhiệm hữu hạn
0 - 9 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty giải pháp phần mềm Thiên Long xin hân hạnh kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng nhất.

Công ty giải pháp phần mềm Thiên Long Thiên Long được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số , với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất, kinh doanh phần mềm tin học “ Quản trị doanh nghiệp – Tài chính kế toán”, tư vấn chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực tin học, thông tin

Thiên Long là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp phần mềm quản trị tổng thể cho các doanh nghiệp theo nhiều ngành nghề khác nhau. Được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia phần mềm và các chuyên gia trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và quản lý doanh nghiệp. Với mục tiêu kết hợp khả năng công nghệ và sự hiểu biết nghiệp vụ sâu sắc nhằm tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho thị trường, mang lại sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp công cụ để hoàn thiện, nâng cao chất lượng công tác quản lý, giảm tối đa thời gian xử lý nghiệp vụ. Chúng tôi đã thiết kế một hệ thống phần mềm đáp ứng các tiêu chuẩn do các cơ quan nhà nước ban hành cùng các yêu cầu quản trị của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó Thiên Long luôn đầu tư, nghiên cứu, áp dụng những công nghệ tiên tiến vào từng dịch vụ – sản phẩm của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Tự tin với quyết tâm và tinh thần sáng tạo của mình Thiên Long mong muốn hướng tới trở thành một công ty công nghệ thông tin có tầm vóc quốc gia.

Với rất nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc và phương châm phục vụ “Luôn sát cánh cùng khách hàng”. Hy vọng trong tương lai gần quý công ty sẽ trở thành một trong những khách hàng thành công, thân thiết của chúng tôi.

Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công!

Thông tin liên hệ

Ms Nga
52 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Giải Pháp Phần Mềm Thiên Long đang tuyển dụng vị trí:

  15-20 triệu VNĐ
 18/06/2023
  15-25 triệu VNĐ
 20/06/2023
  8-15 triệu VNĐ
 16/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây