Đang xử lý

Công Ty Tnhh Đầu Tư Babylons2

Công Ty Tnhh Đầu Tư Babylons2


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Đầu Tư Babylons2

Công Ty Tnhh Đầu Tư Babylons2


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

BABYLONS là đơn vị giáo dục hàng đầu Việt Nam chuyên tổ chức các hội thảo - khóa học quốc tế về khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính tại Việt Nam. Các chương trình hội thảo, khóa học do Babylons tổ chức mang tính ứng dụng thực tế cao, với các diễn giả hàng đầu thế giới.

Bắt đầu hoạt động năm và chính thức thành lập năm , Babylons là công ty đầu tiên tổ chức các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam trong lĩnh vực quản lý tài chính và đầu tư cá nhân Các chương trình hội thảo khóa học của Babylons giúp các doanh nghiệp nâng cao doanh thu, lợi nhuận giúp các cá nhân nâng cao kinh nghiệm kinh doanh đầu tư, quản lý tài chính cá nhân, nâng cao chỉ số thông minh tài chính để đạt được sự thịnh vượng hơn nữa trong cuộc sống

Ngày //, Babylons đã được nhận giải thưởng THƯƠNG HIỆU MẠNH PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG, đã khẳng định hơn nữa vị thế của công ty trên thị trường, là tiền đề cho những bước phát triển tiếp theo của Babylons

Babylons trực thuộc Evergrande Group. Evergrande Group là tập đoàn giáo dục chuyên sâu hoạt động trong các mảng giáo dục mầm non quốc tế, các khóa học quốc tế hỗ trợ cho học sinh bậc tiểu học, trung học đến đại học; và các chương trình đào tạo quốc tế dành cho người lớn. Thông qua việc liên kết với các hệ thống trường học và các tổ chức giáo dục hàng đầu quốc tế, Evergrande đã và đang xây dựng một hệ thống giáo dục quốc tế kết hợp điểm mạnh của giáo dục trong trường học và giáo dục ngoài trường học, giữa học thuật và thực tế, để nuôi dưỡng những thế hệ Việt Nam mới với tư duy, kiến thức và kỹ năng sẵn sàng cho hành trình cuộc sống thành công trong tương lai.

SỨ MỆNH

Babylons cung cấp những kiến thức về khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính cá nhân giúp mỗi doanh nghiệp và cá nhân đạt tới sự thịnh vượng.

DỊCH VỤ

Babylons chuyên:
- Tổ chức các seminar và khóa học ngắn ngày với sự tham gia của các diễn giả hàng đầu thế giới
- Tổ chức cho học viên tham gia những khóa học và seminar ở nước ngoài về khởi nghiệp, kinh doanh, quản lý tài chính và đầu tư thông qua các đối tác là các tổ chức đào tạo nước ngoài

QUÁ TRÌNH HOẠT ĐỘNG

Đến nay, sau 10 năm hoạt động, với sự hợp tác của các đối tác quốc tế, Babylons đã tổ chức hàng ngàn seminar, khóa học, hội thảo lớn nhỏ tại Việt Nam, trong đó có nhiều chương trình được đánh giá cao và khẳng định tính hiệu quả như Millionaire Mind Intensives, Sale and Leadership Mastery (Quản lý kỹ năng lãnh đạo và bán hàng), Sale Explosion Program, Quantum Leap, Superteen, Smartkids,.....

Công ty đã tổ chức đưa hàng ngàn học viên tham gia hàng trăm seminar/ khóa học lớn ở nước ngoài, như các chương trình Millionaire Mind Intensive, Rich dad Poor dad, Mater You Mind,.... và nhiều chương trình khác - với những doanh nhân, tỉ phú, triệu phú, diễn giả hàng đầu thế giới và tác giả của các cuốn sách nổi tiếng.

Khách hàng thường xuyên của Babylons là đông đảo các lãnh đạo doanh nghiệp, các nhà đầu tư, các nhà đào tạo và các cá nhân mong muốn tăng cường kiến thức về kinh doanh và quản lý tài chính đầu tư.

Hiện nay, để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, Babylons liên tục đưa các chương trình đào tạo quốc tế chất lượng cao có bản quyền về Việt Nam. Đồng thời, trong tình hình phát triển nhanh chóng của thế giới, cũng tạo ra những cơ hội mới trong kinh doanh và đầu tư; chúng tôi liên tục cập nhập để theo kịp sự phát triển nhanh chóng này, làm cầu nối mang đến những kiến thức mới nhất cho quý khách hàng; góp phần mang lại lợi ích cho sự phát triển kinh tế đất nước.

Thông tin liên hệ

Ms Trinh
208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Đầu Tư Babylons2 đang tuyển dụng vị trí:

  1-4 triệu VNĐ
 15/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây