Đang xử lý

Công Ty Tnhh Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam

Công Ty Tnhh Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam

Công Ty Tnhh Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Gitiho.com là Trường đào tạo Tin học ứng dụng trực tuyến được phát triển và vận hành bởi Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam. Với sứ mệnh “ Nâng cao năng suất làm việc, cơ hội phát triển sự nghiệp cho nhân viên văn phòng bằng các chương trình đào tạo phát triển kỹ năng ứng dụng tin học“, đội ngũ Gitiho Việt Nam đã làm việc với những chuyên gia đầu ngành để nghiên cứu và xây dựng nên các chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu xung quanh lĩnh vực Tin học văn phòng. Sản phẩm chủ lực của của Gitiho bao gồm các khoá học trực tuyến giúp làm chủ Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), làm chủ các phần mềm Adobe (Photoshop, AI, Premier…), lập trình VBA, Phân tích dữ liệu với Power BI, Tableau, lập trình R, lập trình Python, ứng dụng tin học văn phòng vào kế toán, tài chính – ngân hàng, nhân sự và nhiều lĩnh vực nghề nghiệp khác.

Đội ngũ Gitiho Việt Nam có được sự tín nhiệm của rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn như Vietinbank, VPbank, Messer, FPTsoft, VNPT, đã từng tổ chức hàng chục chương trình đào tạo Tin học văn phòng cho nội bộ nhân sự của các đơn vị này. Họ đánh giá rất cao chất lượng đào tạo Tin học văn phòng của Gitiho và coi học viên cũ của Gitiho như một nguồn nhân sự đầy tiềm năng.

Triết lý thiết kế sản phẩm của Gitiho.com theo 3 nguyên tắc:

Thực tiễn: Kiến thức thực tế, có tính ứng dụng cao,
Luôn hướng tới sự suất xắc: Không ngừng cải tiến và update mới khóa học để tiến tới những tiêu chuẩn cao nhất
Tập trung vào khách hàng: Lấy khách hàng làm trung tâm và cung cấp giá trị vượt mong đợt
Bên cạnh đó, để xây dựng phát triển trường tồn, đội ngũ tại Gitiho.com theo đuổi các giá trị cốt lõi:

Tôn trọng: Người Gitiho lấy tôn chỉ Tôn trọng làm kim chỉ nam trong mọi mối quan hệ. Chúng tôi tin rằng mối quan hệ giữa các bên được tôn trọng sẽ giúp các bên gắn kết, bền chặt, hợp tác thành công.
Thấu hiểu: Không một công ty nào trở nên vĩ đại nếu đội ngũ không thấu hiểu thị trường, thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu đồng nghiệp. Người Gitiho luôn luôn ý thức thấu hiểu là chìa khóa để chinh phục các đỉnh cao.
Kỷ luật: Không một công ty nào trở nên vĩ đại mà thiếu sự kỷ luật. Người Gitiho ý thức về sự tự chủ và tự kỷ luật thông qua từng hành động, suy nghĩ. Người Gitiho lấy năng suất và hiệu quả là thước đo cho kết quả làm việc và sự kỷ luật của bản thân và tổ chức; và không ngừng nâng cao các tiêu chuẩn của bản thân trong từng việc nhỏ nhất. Người Gitiho ý thức xây dựng con người kỷ luật, suy nghĩ kỷ luật và hành động kỷ luật để xây dựng sự vững mạnh và phá vỡ những rào cản ngăn mình đến sự vĩ đại.
Gitiho là viết tắt của cụm từ Giỏi Tin Học – kỹ năng quan trọng hàng đầu trong thời đại Cách mạng Công nghiệp 4.0, cũng là chìa khoá để mở ra những cơ hội việc làm tuyệt vời và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. Chúng tôi tự hào đã mang tới cho hàng trăm ngàn học viên trên khắp cả nước công cụ đắc lực giúp nâng cao tay nghề, gia tăng hiệu suất công việc cũng như thu nhập lên tới 3-5 lần thậm chí là hơn thế nữa.

Hãy đồng hành cùng Gitiho Việt Nam ngay hôm nay để làm chủ Tin học văn phòng và nắm bắt cơ hội thay đổi tương lai nghề nghiệp của chính bạn.

Thông tin liên hệ

Trần Thị Bích Chi
187 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam đang tuyển dụng vị trí:

  5-15 triệu VNĐ
 04/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây