Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình Anco

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình Anco


Cổ phần
1000 - 4999 người
TPHCM
Đang tuyển 4
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình Anco

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình Anco


Cổ phần
1000 - 4999 người
TPHCM

Giới thiệu

Cuối năm 2010, Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình Anco được thành lập, có tên tiếng anh là Anco Family Food, gọi tắt là AFF. Là một doanh nghiệp thực phẩm Việt, AFF có sẵn ưu thế về vị thế chủ lực của nông nghiệp trong kinh tế quốc gia và mức độ am hiểu thị trường, trăn trở trước những băn khoăn của người tiêu dùng về vấn nạn vệ sinh an toàn thực phẩm, AFF đã được hình thành không chỉ xuất phát từ khát khao mang đến những thực phẩm Việt Nam chất lượng cao dành cho người Việt Nam mà còn đặt mục tiêu sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng nhà nông gia tăng giá trị nông sản, duy trì sự phát triển bền vững nền nông nghiệp Việt Nam.
Công ty AFF luôn hướng đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với thị hiếu và khả năng chi tiêu của mọi gia đình Việt. Tất cả sản phẩm của AFF đều được sản xuất trên quy trình kép kín, hiện đại, tuân thủ quy định về Vệ sinh An toàn Thực phẩm. Đặc biệt, sản phẩm Xúc xích và Đồ hộp của AFF được sản xuất theo tiêu chuẩn 3 TỐT ( Nguyên liệu TỐT – Quy trình TỐT – Sản phẩm TỐT) .
Với những lý do đó, tất cả các dòng sản phẩm của AFF như: Xúc xích dinh dưỡng Xuxifarm, Xúc xích Tiệt trùng Bé Khỏe, Bánh gạo Tê Tê, Đồ hộp cao cấp Master T luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin liên hệ

HR Department
Tầng 4, Tòa nhà Betrimex, 62 Trần Huy Liệu, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình Anco đang tuyển dụng vị trí:

  16-20 triệu VNĐ
 07/01/2023
  7-10 triệu VNĐ
 07/01/2023
  8-12 triệu VNĐ
 07/01/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây