Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Xây Dựng Ht Bàn Thạch

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Xây Dựng Ht Bàn Thạch


Cổ phần
20 - 99 người
Đà Nẵng
Đang tuyển 2
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Xây Dựng Ht Bàn Thạch

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Xây Dựng Ht Bàn Thạch


Cổ phần
20 - 99 người
Đà Nẵng

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng HT Bàn Thạch thuộc Tập đoàn Newton chuyên sản xuất và kinh doanh các chủng loại sơn nội – ngoại thất. Với chuỗi nhà máy hoạt động độc lập, trải dài trên toàn quốc có công suất hàng triệu thùng sơn mỗi năm, Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp, người tiêu dùng thương hiệu sơn uy tín thông qua mạng lưới rộng lớn các Nhà phân phối, Đại lý bán lẻ.

Trên hết, Chúng tôi hợp tác cùng các nhà cung cấp hàng đầu trên Thế giới nhằm đảm bảo nguyên liệu đầu vào để tạo ra những sản phẩm sơn tinh tế trong màu sắc, bền bỉ với thời gian, đủ sức cạnh tranh cùng thị trường.

Chúng tôi tin rằng với phương châm hiệu quả trong sản xuất, linh hoạt trong thương mại, chuyên nghiệp trong kiểm soát hệ thống chất lượng ISO cho phép HT Bàn Thạch nắm bắt được cơ hội và có định hướng phát triển mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh.

Chiến lược của Chúng tôi là tập trung vào phát triển ổn định bằng thế mạnh kinh doanh hiện tại và mở rộng hơn nữa phân khúc bán lẻ của doanh nghiệp, đồng thời tăng cường lợi nhuận từ các hoạt động kinh tế khác, kiến tạo hoạt động tài chính một các an toàn và tin cậy, mang đến hiệu quả kinh doanh cho Tập đoàn, cho Khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của Xã hội.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Tịnh
Phước lý 15, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Xây Dựng Ht Bàn Thạch đang tuyển dụng vị trí:

  4-15 triệu VNĐ
 10/06/2023
  7-30 triệu VNĐ
 13/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây