Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Medinet

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Medinet


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 3
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Medinet

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Medinet


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

Medinet chúng tôi là ai?

Với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu truyền thông hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực y tế, sức khỏe, làm đẹp. Medinet ưu tiên phát triển một tập thể sáng tạo, vững mạnh để nơi đây trở thành địa điểm làm việc mơ ước cho những người theo đuổi Digital Marketing. Hiện Medinet đang cung cấp các dịch vụ:

- Tư vấn & xây dựng thương hiệu

- Marketing & PR

- Website & Copywriting

Làm việc tại Medinet, bạn không chỉ được tiếp cận với những công cụ, phương thức Marketing mới, hiện đại mà còn được trau dồi, đào tạo về những kỹ năng chuyên môn phục vụ cho công việc. Chúng tôi luôn mong muốn rằng, dù định hướng tương lai của bạn ra sao thì những kỹ năng tại Medinet sẽ là bàn đạp, bước tiền đề vững chắc nhất.

Chúng tôi đặt yếu tố con người lên vị trí ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện cho nhân viên là điều chúng tôi đặc biệt chú trọng. Ban lãnh đạo luôn dành sự quan tâm đến từng người và không ngừng chăm lo đời sống tinh thần cho toàn thể cán bộ nhân viên. Sự gắn kết và tương tác giữa ban lãnh đạo – nhân viên thông qua những chuyến du lịch, sự kiện nội bộ, team building đều góp phần thể hiện mục đích: “Medinet là một gia đình”.

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư, phát triển bền vững, Medinet hướng tới từ đơn vị truyền thông hàng đầu Việt Nam đến một tập đoàn truyền thông mang đẳng cấp quốc tế, mang giá trị đóng góp cho toàn xã hội, vì sức khỏe cộng đồng.

Medinet – The best choice for your success!

Thông tin liên hệ

Ms Thương
Tầng 4 tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Medinet đang tuyển dụng vị trí:

  8-12 triệu VNĐ
 04/06/2023
  7-10 triệu VNĐ
 07/06/2023
  7-10 triệu VNĐ
 16/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây