Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Mediamart Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Mediamart Việt Nam


Cổ phần
500 - 999 người
Hà Nội
Đang tuyển 2
Công Ty Cổ Phần Mediamart Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Mediamart Việt Nam


Cổ phần
500 - 999 người
Hà Nội

Giới thiệu

Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao, nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đó là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như TV, Tủ lạnh, Điện gia dụng.....

Sự kiện ngày //, MediaMart khai trương Siêu thị điện máy thứ tọa lạc tại F Hai Bà Trưng Hoàn Kiếm Hà Nội chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng

Tháng /, MediaMart tiếp tục khai trương siêu thị thứ thuộc hệ thống siêu thị điện máy Media Mart, đã chứng tỏ được vị trí trên thị trường, khẳng định sự phát triển ổn định và bền vững trong bối cảnh các doanh nghiệp Việt Nam vừa tiếp cận một sân chơi rộng lớn và đầy tính cạnh tranh khốc liệt của tiến trình hội nhập WTO Đây chính là thước đo giá trị những thành quả đạt được trong thời gian qua của MediaMart

Năm là một năm khó khăn trong tăng trưởng và phát triền Song đó vừa là thách thức và cũng vừa là cơ hội cho những dự tính khả quan MediaMart tiếp tục đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời siêu thị thứ tại Km Thanh Xuân Hà Nội, và siêu thị thứ tại Trường Chinh với quy mô lớn m/ siêu thị Đồng thời được đầu tư mạnh về tài chính, tái cơ cấu lại hệ thống quản lý, MediaMart bước đầu được cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đánh giá hệ thống siêu thị điện máy có tốc độ phát triển rất mạnh miền Bắc

Vào ngày đầu tiên của năm , MediaMart chính thức đưa vào hoạt động siêu thị thứ tại số đường Nguyễn Văn Linh, Hà Nội Với tổng diện tích lên đến m, MediaMart Long Biên có sàn kinh doanh điện máy độc lập, khu vực chăm sóc khách hàng, kho bãi, hậu mãi phục vụ khách hàng riêng biệt, sân trước và bên hông tòa nhà m sẽ được sử dụng cho sân bãi đậu xe và không gian tổ chức các sự kiện ngoài trời nhằm tạo sức hút cho các hoạt động kinh doanh của siêu thị Cũng trong năm , MediaMart tiếp tục khai trương siêu thị thứ tại Phạm Hùng, Hà Nội

Đáp lại sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng, tháng /, MediaMart mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất, đánh dấu bằng sự kiện khai trương showroom bán hàng đầu tiên tại địa chỉ quen thuộc Media Mart Long Biên, số Nguyễn Văn Linh, Hà Nội

Tiếp đến, sự kiện MediaMart Nguyễn Chí Thanh, siêu thị thứ nằm trong hệ thống siêu thị điện máy MediaMart đi vào hoạt động vào ngày // tại số Nguyễn Chí Thanh chính thức nâng tổng diện tích trưng bày hàng hóa của toàn hệ thống tại Hà Nội lên tới ,m

Với mong muốn phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc, cũng tháng /, MediaMart "tấn công" thị trường Hải Phòng với sự kiện khai trương siêu thị thứ tại số Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng Đây được coi là siêu thị điện máy quy mô và hiện đại tại Hải Phòng Sự hiện diện của Media Mart tại Hải Phòng đánh dấu bước phát triển quan trọng của MediaMart, lần đầu tiên MediaMart có chi nhánh được thành lập ở các tỉnh với mô hình “tất cả trong một”, được giám sát, quản lý và vận hành… theo đúng chuẩn của MediaMart Điều này một lần nữa khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của Ban lãnh đạo MediaMart trong việc triển khai nhiệm vụ mở rộng điểm bán, trở thành hệ thống Siêu thị điện máy có quy mô lớn ở miền Bắc”

Tiếp nối sự thành công của chuỗi siêu thị tại Hà Nội và Hải Phòng, vào ngày //, Công ty cổ phần MediaMart Việt Nam đưa vào hoạt động siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên tại số Bắc Kạn, TP Thái Nguyên Đây là siêu thị thứ trong hệ thống thế giới điện máy MediaMart và là siêu thị điện máy có quy mô lớn tại tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh lân cận

Năm là năm phát triển thần tốc của MediaMart với siêu thị được đưa vận hành thành công: siêu thị thứ tại Lý Thái Tổ, TP Bắc Ninh, siêu thị thứ tại Phạm Văn Đồng Hà Nội, siêu thị thứ tại Nguyễn Văn Linh, An Tảo, Hưng Yên, siêu thị thứ tại Trần Phú, Thanh Hóa; siêu thị thứ tại Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội, siêu thị thứ tại Mê Linh, Tp Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, siêu thị thứ tại đường Đông A, khu đô thị mới Hòa Vượng, thành phố Nam Định

​Nếu như năm 2014 là năm bứt phá thần tốc của MediaMart ngay trong thời điểm thị trường bán lẻ đầy khó khăn và biến động thì năm 2015 là năm khẳng định sự phát triển bền vững của MediaMart trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trên thị trường điện máy. Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 04 siêu thị mới siêu thị thứ 17 tại số 1 Hùng Vương, thành phố Bắc Giang và siêu thị thứ 18 tại số 849 Nguyễn Văn Cừ, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh; siêu thị thứ 19 tại Km11 đường 32 - tổ 15 - phường Phúc Diễn - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội và siêu thị thứ 20 tại Số 54 Tố Hữu, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Được sự ủng hộ và hỗ trợ tối đa của các hãng, các đối tác chiến lược trong việc bao phủ và mở rộng hệ thống MediaMart liên tục là đơn vị dẫn đầu về thị phần phân phối, bán lẻ hàng điện máy công nghệ tại miền Bắc Năm tiếp tục là một năm phát triển mạnh mẽ của MediaMart với siêu thị mới đã được đưa vào vận hành kể từ đầu năm

Năm khép lại với siêu thị được khai trương và vận hành thành công tại các tỉnh thành phố trọng điểm trên cả nước

Với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, đặc biệt là sự điều hành của ban lãnh đạo cty, đã khởi nguồn cho hành trình 11 năm tiến tới thành công của MediaMart hôm nay.

Năm tiếp tục là năm phát triển mạnh mẽ của MediaMart với nhiều thành tích và dấu ấn đầy tự hào Năm với siêu thị được khai trương và vận hành thành công tại các tỉnh thành phố trọng điểm trên cả nước Không chỉ bùng nổ về SỐ LƯỢNG, năm còn chứng kiến sự dịch về CHẤT thông qua việc áp dụng mạnh mẽ công nghệ vào quản lý MediaMart đầu tư tỷ đồng nâng cấp hệ thống Navi và Eoffice, đầu tư làm mới hệ thống báo cáo Tablean nhằm chuyên nghiệp hóa hoạt động kiểm soát và hỗ trợ nghiệp vụ chuyên môn

Bước sang năm , với thế mạnh về tài chính vững chắc, đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, khả năng quản trị hệ thống tối ưu và kinh nghiệm vận hành hệ thống bán lẻ hiện đại, MediaMart tập trung phát triển hệ thống phân phối bán lẻ hiện đại một cách nhanh nhất Chỉ trong tháng đầu năm, MediaMart đã mở rộng thêm siêu thị mới, nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống lên siêu thị Và trong tháng cuối năm, con số này tiếp tục tăng

Cụ thể: Tháng năm , MediaMart khai trương thêm siêu thị mới tại Bắc Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nội Tháng năm , MediaMart mở rộng hệ thống thêm siêu thị, tập trung ở các tỉnh miền trung như Thanh Hóa, Nghệ An; miền bắc là Hải Phòng, Hải Dương Bước sang tháng , MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền bắc với việc khai trương siêu thị mới, đưa hệ thống vượt mốc siêu thị trên toàn quốc

Đặc biệt, trong tháng cuối năm , với mục tiêu vượt mốc siêu thị trên toàn quốc, MediaMart rầm rộ khai trương hơn siêu thị mới Trong đó, tiêu biểu phải kể đến Hà Nội khai trương siêu thị, Thanh Hóa khai trương siêu thị, Hưng Yên khai trương siêu thị…

Bước vào năm 2020 với nhiều biến động khi dịch bệnh Covid19 liên tục hoành hành khắp trong và ngoài nước, đã ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình kinh doanh của đại bộ phận các doanh nghiệp. Để phù hợp với tình hình mới, ngành bán lẻ đã chuyển hướng sang hình thức mua hàng trực tuyến, mua hàng online nhiều hơn để đảm bảo doanh thu và phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm. Và MediaMart cũng không phải ngoại lệ. Ban lãnh đạo Công ty đã kịp thời đưa ra những chính sách mới đảm bảo quyền lợi và dịch vụ hậu mãi đối với khách mua hàng tại bất cứ trung tâm nào trong Hệ thống cũng như mua trực tuyến.

Không dừng lại ở đó, để đáp ứng sức mua của người dân và quá trình vận chuyển hàng hóa nhanh chóng tới tay khách hàng, MediaMart tiếp tục mở rộng hệ thống siêu thị của mình phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành bao gồm các tỉnh, thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hòa Bình…Hiện tại, MediaMart đang sở hữu chuỗi hơn siêu thị và dự kiến sẽ vượt mốc siêu thị trong những tháng cuối năm

Trước làn sóng mua bán, sát nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ hiện nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc tư thân vận động và đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc TOP đầu miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại.

MediaMart được vinh danh “Top Công ty Bán lẻ uy tín Việt Nam” trong năm liên tiếp, “Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” Profit Có được kết quả này là nỗ lực không ngừng của tập thể hơn CBNV công ty CP MediaMart Việt Nam trong việc xây dựng một thương hiệu uy tín, tin cậy và có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường

• TẦM NHÌN:

Công ty số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ các sản phẩm Điện máy, máy tính, mobile và nội thất.

• SỨ MỆNH:

Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

• MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC:

1. Tối đa hoá giá trị đầu tư của các cổ đông; giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và tình hình tài chính lành mạnh;

2. Không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ; MediaMart phải luôn dẫn đầu ngành điện máy- nội thất trong việc sáng tạo, phát triển chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho cán bộ của mình;

3. Duy trì sự hài lòng, trung thành và gắn bó của khách hàng với MediaMart; xây dựng MediaMart thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam có chất lượng dịch vụ rất uy tín, chuyên nghiệp do khách hàng lựa chọn.

4. Phát triển MediaMart thành một trong những hệ thống điện máy - nội thất hàng đầu Việt Nam về: quản lý tốt, môi trường làm việc tốt, văn hoá doanh nghiệp chú trọng khách hàng, thúc đẩy hợp tác và sáng tạo và rất linh hoạt khi môi trường kinh doanh thay đổi.

II. THẾ MẠNH VÀ ĐỊNH HƯỚNG CỦA CÔNG TY

Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, MediaMart đã quy tụ được Ban Lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.

Hơn nữa, trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, MediaMart lựa chọn phát triển kinh doanh các sản phẩm Điện máy, IT, Các sản phẩm công nghệ, nội thất ...phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.

Qua quá trình phát triển, bên cạnh việc thiết lập được một hệ thống đối tác nước trong nước và ngoài đến từ các doanh nghiệp lớn của Korea, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, có thế mạnh trong các lĩnh vực Điện máy, sản phẩm công nghệ như: SAMSUNG, SONY, LG, Panasonic, Toshiba, Sharp,... Trong thời gian tới Công ty sẽ đầu tư vào các ngành nghề mới như bất động sản, khai thác khoáng, đầu tư tài chính.

III. ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

Hội đồng Quản trị do Đại hội đồng cổ đông tín nhiệm bầu ra. Hội đồng quản trị là cơ quan quản trị toàn bộ mọi hoạt động của công ty, các chiến lược, kế hoạch sản xuất và kinh doanh trong nhiệm kỳ của mình. Ban Giám đốc sẽ chịu trách nhiệm về các mặt hoạt động của công ty trước Hội đồng Quản trị và pháp luật hiện hành, quyết định các chủ trương, chính sách, mục tiêu chiến lược của công ty, đồng thời giám sát và kiểm tra tất cả các hoạt động về sản xuất kinh doanh, đầu tư của công ty.

IV. CAM KẾT

MediaMart nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm Điện máy - Nội thất tại Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế. Dựa vào nội lực của chính mình và mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước chúng tôi cam kết.

Cam kết với đối tác:

- Trở thành đối tác chiến lược trong và ngoài nước trên cơ sở "Hợp tác, phát triển bền vững" hợp tác toàn diện lâu dài nhằm kịp thời đưa những sản phẩm mới và dịch vụ theo các yêu cầu đặc thù của khách hàng.

Cam kết với khách hàng :

- Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do Media Mart cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.

- Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.

- Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã có.

- Luôn nhìn lại mình để phát triển (đạo đức và kiến thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của MediaMart đối với thế giới bên ngoài.

V. NHỮNG MỤC TIÊU TƯƠNG LAI

Không ngừng vươn xa, MediaMart sẽ mở rộng Hệ thống siêu thị điện máy - nội thất tới các Tỉnh thành trong cả nước với tiêu chí phát triển, hiệu quả, bền vững. Sự gia tăng mạnh mẽ cả về nguồn vốn, mô hình và mạng lưới hoạt động cũng như chất lượng nguồn nhân lực không chỉ thể hiện những khởi sắc mà còn là dấu ấn quan trọng trong hoạt động kinh doanh của MediaMart.

Đón đầu và phát huy lợi thế từ mọi cơ hội, MediaMart không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ gia tăng đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng như bán hàng Online, Call Center, Dịch vụ bảo hành trọn đời, Bán hàng trả góp lãi suất 0%... Cùng với sự đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, MediaMart cũng đã hoàn thiện những quy trình quản trị, quy trình điều hành, quản lý rủi ro, không ngừng nghiên cứu, học hỏi từ những mô hình Điện máy thành công trên thế giới để áp dụng một cách sáng tạo, khoa học vào kinh doanh của MediaMart, đảm bảo hiệu quả cũng như sự phát triển bền vững cả trong hiện tại lẫn những chặng đường về sau.

Thông tin liên hệ

Lê Dương
Số 29F Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Mediamart Việt Nam đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 06/09/2023
  5-7 triệu VNĐ
 06/09/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây