Đang xử lý

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT PHÚC

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT PHÚC


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 1
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT PHÚC

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT PHÚC


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Nền kinh tế thị trường đang trên đà phát triển vượt bậc, nhu cầu đầu tư, an cư lập nghiệp luôn là nhu cầu thiết yếu.
Trong những năm qua thị trường bất động sản phát triển rất năng động, thu hút nguồn đầu tư rất lớn trong và ngoài nước. Giá trị bất động sản liên tục tăng gây nên những cơn sốt ảo của thị trường trong nước.
Hiểu được điều đó, CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT PHÚC ra đời mở ra những giá trị cốt lõi và thiết thực hướng đến sự phát triển thịnh vượng của khách hàng, chúng tôi muốn cung cấp những sản phẩm bđs chất lượng nhất và an toàn nhất cho khách hàng.
Thị trường BĐS Củ Chi là một thị trường đầy tiềm năng với khoảng cách giao thông thuận tiện tới trung tâm HCM cũng như các tỉnh lân cận Long An, Bình Dương,Tây Ninh và giá bđs đang ở mức tương đối thấp .Hứa hẹn là một thị trường sôi động trong tương lai gần.
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT PHÚC hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản. Cung cấp những sản phẩm đẹp với hồ sơ pháp lý đầy đủ rõ ràng mang đến khả năng sinh lời rất cao. Dựa trên nguyên tắc đảm bảo quyền lợi cho người mua, bán, bất động sản khi thông qua giao dịch tại công ty được giải quyết thủ tục nhanh gọn, minh bạch, công bằng và đảm bảo đúng theo các quy định của pháp luật.
Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường Bất động sản Việt Nam hiện nay, tầm nhìn chiến lược dài hạn, đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm, Chúng tôi đã và đang tạo nên một môi trường năng động và chuyên nghiệp cho nhân viên, nơi trao gửi niềm tin an toàn và uy tín cho khách hàng, cũng như từng ngày hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và giá trị từng sản phẩm.

Trong xu thế hội nhập của nền kinh tế, CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT PHÚC luôn mong muốn được hợp tác, liên doanh liên kết với các đối tác nhằm xây dựng một cộng đồng cùng phát triển với phương châm " VÌ MỘT CUỘC SỐNG THỊNH VƯỢNG".

Thông tin liên hệ

Vũ Hoàng Đạt
2A Nguyễn Sỹ Sách P.15 Q.Tân Bình . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT PHÚC đang tuyển dụng vị trí:

  7-15 triệu VNĐ
 23/12/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây