Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Bđs Independent

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Bđs Independent


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 3
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Bđs Independent

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Bđs Independent


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Bất động sản Independent (IPS) xin gửi đến Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Bất động sản Independent (IPS) thuộc nhóm Công ty Quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, khách hàng của Công ty phần lớn là các dự án toạ lạc tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng và các khu vực trung tâm của thành phố sầm uất Sài Gòn

Với mục đích cốt lõi “Mang đến trải nghiệm dịch vụ từ 4 sao cho khách hàng” đội ngũ quản lý, vận hành của của Công ty IPS luôn đặt chữ TÂM vào trách nhiệm hàng ngày để nâng cao chất lượngHƠN CẢ DỊCH VỤ, khẳng định thương hiệu của Công ty IPS trong lĩnh vực dịch vụ, quản lý Bất động sản trên thị trường hiện nay.

Song song với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp là môi trường sống xanh, thuận lợi và tiện nghi bởi các chính sách ưu đãi cho cư dân được xây dựng từ Công ty IPS như:

IPS thường xuyên làm việc với các Chủ đầu tư uy tín như: Novaland, Hưng Thịnh Corp, Tân Bình ICC, Hồng Hà Corp … để nâng cao giải pháp phục vụ khách hàng.
IPS tự hào giúp The Panorama (Phú Mỹ Hưng) được vinh danh Top 6 Chung cư tại Tp.HCM có chất lượng quản lý tốt nhất (QĐ số 228/QĐ-SXD-TCCB ngày 11/03/2019). IPS còn có kinh nghiệm xử lý sự cố khủng hoảng truyền thông (sự cố T4/2019 tại Galaxy 9).
IPS là doanh nghiệp đầu tiên tại Tp.HCM áp dụng công nghệ 4.0 để quản lý vận hành thông qua ứng dụng trên hệ điều hành Android/IOS.
IPS là đối tác duy nhất và độc quyền với Ngân hàng VPBank cung cấp gói ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu tài chính cá nhân tại các chung cư do IPS quản lý.
IPS tự hào chưa xảy ra sự cố cháy nổ trong lịch sử Chúng tôi có giải pháp Hơn cả dịch vụ với giá tối đa chỉ đ/tháng
Hãy đến với Công ty IPS để được cung cấp các dịch vụ trong công tác quản lý vận hành tòa nhà tốt nhất. Chúng tôi cam kết rằng quý khách hàng sẽ hài lòng với cách phục vụ tận tâm, chu đáo và đầy nhiệt huyết của đội ngũ quản lý, vận hành nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp mà Công ty IPS đang sở hữu.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để trở thành 10 khách hàng đầu tiên nhận được quà tặng và gói dịch vụ ưu đãi qua số điện thoại
– Mr Quân

Trân trọng kính chào,

Thông tin liên hệ

Duy Nguyen
Số TM 02, Chung cư Florita Him Lam, đường D4, Phường Tân Hưng, Quận 7 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Bđs Independent đang tuyển dụng vị trí:

  7 triệu VNĐ
 15/06/2023
  7-8 triệu VNĐ
 04/06/2023
  7-9 triệu VNĐ
 07/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây