Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Đâu Tư Hoàng Hưng Phát

Công Ty Cổ Phần Đâu Tư Hoàng Hưng Phát


Cổ phần
100 - 499 người
Bình Dương
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Đâu Tư Hoàng Hưng Phát

Công Ty Cổ Phần Đâu Tư Hoàng Hưng Phát


Cổ phần
100 - 499 người
Bình Dương

Giới thiệu

Đầu tư bất động sản được đánh giá là lĩnh vực đầy tiềm năng phát triển và vững mạnh, chính vì lý do đó Hoàng Hưng Phát luôn tập trung nguồn lực để phát triển nhằm mục đích mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cho khách hàng và đối tác. Những dịch vụ, sản phẩm của Hoàng Hưng Phát không chỉ giúp gia tăng giá trị trong tương lai, còn đáp ứng nhu cầu thực tiễn về an cư của khách hàng trong thời đại hiện nay. Với những sản phẩm bất động sản có chất lượng vượt trội trong từng phân khúc, Hoàng Hưng Phát tự tin góp sức mình vào sự phát triển của lĩnh vực Bất động sản.

Hoàng Hưng Phát tập trung phát triển mạnh các dự án chất lượng cho quý khách hàng có nhu cầu ở thực hay đầu tư dễ dàng cùng với phương thức thanh toán phù hợp. Với thế lực sẵn có cùng kinh nghiệm và sự quyết tâm không ngừng, chúng tôi tin rằng Hoàng Hưng Phát có đủ cơ sở để đạt được những mục tiêu chiến lược đã đề ra.

Thông tin liên hệ

LÊ THANH PHONG
Số 554 Đại Lộ Bình Dương, Tổ 15, Khu phố 3, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Đâu Tư Hoàng Hưng Phát đang tuyển dụng vị trí:

  7-30 triệu VNĐ
 16/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây