Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tài Chính Việt

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tài Chính Việt


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tài Chính Việt

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tài Chính Việt


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

TienNgay.vn ứng dụng công nghệ thông tin trong việc triển khai các sản phẩm dịch vụ tạo ra những ưu điểm vượt trội. Việc áp dụng CNTT không chỉ giúp tiết kiệm tối đa thời gian giao dịch mà còn mang đến sự minh bạch tuyệt đối trong từng giao dịch cho khách hàng. Từ đó, Tất cả các hoạt động từ chuyển tiền, rút tiền, giải ngân, phê duyệt từ nhiều cấp quản lý cho đến nhân viên đều được theo dõi theo thời gian thực.

Đội ngũ nhân sự của TienNgay.vn có kinh nghiệm lâu năm trong ngành tài chính, phụ trách tư vấn chiến lược kinh doanh, xây dựng các gói sản phẩm, quy trình dịch vụ tối ưu cho khách hàng. Với đội ngũ nhân sự trẻ, 100% được đào tạo đầy đủ về kĩ năng và chuyên môn.

TienNgayvn hướng đến là Hệ thống điểm dịch vụ tài chính đa tiện ích hàng đầu tại Việt Nam về thị phần, thương hiệu và chất lượng Mục tiêu sở hữu Phòng giao dịch vào năm ở tỉnh thành trên toàn quốc và trở thành hệ thống bán lẻ Tài chính số Việt Nam TienNgayvn không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, dịch vụ và mở rộng hợp tác với các đối tác nhằm mang đến chất lượng trải nghiệm dịch vụ Tài chính tốt nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng

Thông tin liên hệ

HR Dương
Tầng 2, số 6 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Liên hệ: 02462934586 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tài Chính Việt đang tuyển dụng vị trí:

  5-10 triệu VNĐ
 01/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây