- Thực hiện đón tiếp, tư vấn khách hàng cầm cố theo quy trình/ quy định của Công ty
- Thẩm định tài sản, thông tin khách hàng và thực hiện hợp đồng, đảm bảo tài sản phù hợp với giá trị khoản vay và thông tin trong hợp đồng
- Thực hiện bảo quản và luân chuyển tài sản của khách hàng theo đúng quy định
- Ghi nhận chính xác thông tin khách hàng, phân tích những điểm có thể cải thiện trong từng giao dịch,nhằm tối ưu cho những giao dịch sau
- Ghi nhận và quản lý các giao dịch(hợp đồng, gia hạn hợp đồng, trả lãi, trả gốc, tất toán hợp đồng, hoạt động thu - chi...) hàng ngày tại Phòng giao dịch theo quy định
- Lưu trữ và chuyển từng khoản vay, chứng từ liên quan đến hoạt động của Phòng giao dịch theo quy định
- Thực hiện kiểm kê tiền, tài sản theo quy định
- Thực hiện các chương trình Marketing/ chương trình thúc đẩy kinh doanh theo yêu cầu của cấp quản lý.