Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực 24H

Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực 24H


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực 24H

Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực 24H


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty TNHH Thương Mại Đặc Sản Việt Nam Ẩm Thực 24H thành lập từ năm 2010, với mong muốn quảng bá đặc sản các vùng, miền Việt Nam tới với nhiều người tiêu dùng hơn, nâng cao niềm tự hào dân tộc, niềm tự hào về nền ẩm thực phong phú, đặc sắc của đất nước Việt Nam trong lòng mỗi người dân đất Việt.

Amthuc24h.vn chuyên sản xuất và cung cấp các đặc sản vùng miền trên khắp Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của công ty được khách hàng đánh giá rất cao bởi chất lượng hoàn toàn vượt trội, được sản xuất với quy trình rất khoa học, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và uy tín của công ty trên thương trường ngày càng được nâng cao.

Văn phòng làm việc Amthuc24h
Đối với mọi nhân viên Ẩm thực 24h, thành công lớn nhất chính là sự hài lòng của quý khách hàng.
Amthuc24h.vn với cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm hoặc về dịch vụ. Từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, Amthuc24h.vn đã phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Với khối lượng đơn hàng lớn và vẫn đang tiếp tục gia tăng theo cấp số nhân, công ty đã quảng bá được rất nhiều đặc sản các vùng miền đến với người tiêu dùng trên cả nước như: Đặc sản hoa quả Việt Nam, Nem chua Thanh Hóa, thịt trâu gác bếp, Mực Khô, đặc sản chả mực Hạ Long, mực khô Cô Tô, Mực một nắng Cô Tô, Rươi Tứ Kỳ, Sá sùng Quan Lạn, Ruốc tôm Hạ Long và nhiều đặc sản vùng miền khác.

Các Đặc Sản mang thương hiệu Amthuc24h.vn của công ty được khách hàng cả nước đánh giá rất cao, nhất là thị trường Hà Nội, TpHCM…

Với phương châm “Tất cả vì quyền lợi của người tiêu dùng” cùng tinh thần mang nét đẹp văn hóa Ẩm thực Việt Nam, những năm qua công ty Amthuc24h.vn đã gặt hái được rất nhiều thành công. Với Amthuc24h.vn, thành công lớn nhất chính là nhận được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Sứ mệnh của Amthuc24h.vn là làm cho tất cả mọi người dân trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam đều có cơ hội được thưởng thức những món đặc sản Vùng miền ngon nhất Việt Nam và hướng tới xuất khẩu các mặt hàng đặc sản của Việt Nam ra thị trường thế giới.

Dù gặp khá nhiều khó khăn, khắc nghiệt của thị trường và cuộc khủng hoảng kinh tế vẫn còn kéo dài nhưng chính sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng đã giúp cho toàn thể cán bộ và nhân viên trong công ty có thêm động lực để phục vụ và cống hiến nhiều hơn nữa và chắc chắn rằng Amthuc24h.vn sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Tại Sao Nên Mua Thực Phẩm, Đặc Sản Tại Amthuc24h.vn:

+ Amthuc24h.vn là chuyên cung cấp hàng tiêu dùng đặc sản và thực phẩm sạch hữu cơ, nguồn gốc rõ ràng, uy tín, chất lượng
Không chỉ đảm bảo ẩm thực, đặc sản, thực phẩm sạch tươi ngon truy xuất nguồn gốc rõ ràng mà hàng hóa luôn được cam kết nuôi trồng sạch hữu cơ và chế biến không phụ gia hay phẩm màu.

+ Amthuc24h.vn luôn hướng đến thực phần gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Đó không chỉ là tôn chỉ mà là hành động thiết thực chung tay bảo vệ chính sức khỏe và môi trường cuộc sống của bạn và chúng ta.

+ Đặc sản, ẩm thực, Rau, củ trái cây của cửa hàng rất tươi ngon, đa dạng nên các bạn dễ chọn lựa. Nhân viên cửa hàng cũng rất chu đáo, nhiệt tình sẽ giúp bạn tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm. Với phương châm “Chất lượng, dịch vụ là hàng đầu”. Amthuc24h.vn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy, có uy tín trên thị trường kinh doanh thực phẩm sạch Việt Nam.

+ Với tôn chỉ tạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng, Amthuc24h.vn luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm sạch, đảm bảo sức khoẻ con người. Và với mục tiêu hợp tác để phát triển bền vững, Amthuc24h.vn cam kết là đối tác tin cậy với quý khách hàng.

Một lần nữa toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên Amthuc24h xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới tất cả khách hàng Amthuc24h.vn trong những năm qua.

Thông tin liên hệ

Ẩm thực
521 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực 24H đang tuyển dụng vị trí:

  7-12 triệu VNĐ
 01/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây