Nội dung công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành phòng Marketing.
- Tổ chức và quản lý xây dựng, định vị, duy trì, quản lý và phát triển thương hiệu.
- Đề xuất các ý tưởng, truyền thông thông qua việc xây dựng nội dung ấn phẩm đáp ứng yêu cầu quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh công ty.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các sự kiện đang diễn ra.
- Định hướng và giao nhiệm vụ công việc cụ thể cho nhân viên trong phòng; nhắc nhở, đốc thúc nhân viên hoàn thành công việc đúng tiến độ.
- Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng các mối quan hện với cơ quan báo chí, viết bài và đánh giá hiệu quả truyền thông;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo.