Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 167 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Marketing Manager tại Hà Nội

Dịch vụ
Từ 2 đến 3 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể cho toàn bộ hệ sinh thái dịch vụ: du thuyền, khách sạn, resort, các sản phẩm tour của công ty.
- Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo hiệu quả chi tiêu và ROI.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh, Điều hành và Dịch vụ để định hướng sản phẩm, xây dựng chương trình truyền thông phù hợp với thị trường mục tiêu .
- Quản lý và phát triển thương hiệu: xây dựng nhận diện, định vị và hình ảnh thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh.
- Tổ chức và giám sát hoạt động digital marketing: SEO, SEM, social media, email marketing, content, website, booking engine
- Thiết kế và triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo: seasonal promotion, product launch, event, famtrip, media trip.
- Quản lý đội ngũ nhân sự phòng Marketing: phân công công việc, đào tạo, đánh giá hiệu suất.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông, KOLs, OTA, travel agents
- Theo dõi và phân tích các chỉ số marketing, báo cáo hiệu quả chiến dịch và đề xuất điều chỉnh phù hợp.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 1 năm
Giám Sát
Mô tả công việc
- Xây dựng & triển khai kế hoạch marketing tổng thể (digital marketing, product, branding).
- Quản lý và dẫn dắt team marketing: content, social media, performance.
- Phối hợp với các phòng ban để lên kế hoạch truyền thông hiệu quả cho khách hàng.
- Đọc hiểu các chỉ số và tối ưu hiệu quả các kênh marketing: SEO, ads, social media, content để tăng lead, tăng tỉ lệ chuyển đổi, tối ưu chi phí & xây dựng thương hiệu.
- Phân tích thị trường, đối thủ & xu hướng đưa ra định hướng marketing sáng tạo & phù hợp.
- Xây dựng KPI & giám sát hiệu suất hoạt động của team; đào tạo, truyền cảm hứng và phát triển năng lực cho nhân sự.
- Giám sát ngân sách, cân đối chi phí marketing một cách hợp lý.
- Xây dựng mối quan hệ và hợp tác với các đơn vị agency
- Phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện của Công ty.
- Báo cáo định kỳ, thực hiện công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và BLĐ cty
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
1. Marketing triển khai
- Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông marketing cho dự án;
- Lên nội dung ý tưởng thiết kế các sản phẩm truyền thông đảm bảo tính thẩm mỹ, tuân thủ nhận diện và hình ảnh thương hiệu, đồng thời gây ấn tượng và thu hút người xem;
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức các sự kiện liên quan đến dự án;
- Phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập) để định hình chiến lược marketing trong tương lai;
- Giám sát việc thực hiện MKT của các Đại lý, push Đại lý thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra theo từng giai đoạn;
- Báo cáo kết quả công việc theo định kỳ và thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu.
2. Content Marketing
- Viết bài PR quảng bá đăng báo theo các chiến dịch truyền thông dự án;
- Viết bài PR định hướng thị trường có lợi cho các dự án công ty đang, sắp triển khai;
- Phụ trách và viết các bài viết liên quan đến thương hiệu công ty, hoạt động nội bộ công ty;
- Phối hợp gây dựng quan hệ thân thiết với báo chí trong ngành cùng lãnh đạo để phục vụ tốt hơn công việc trong tương lai;
- Phối hợp xử lý các khủng hoảng truyền thông;
- Xây dựng nội dung, chăm sóc và truyền tải, cập nhật thông tin trên hệ thống các kênh mạng xã hội. Xây dựng, chăm sóc và cập nhật thông tin trên các Fanpage FB, website, kênh online của công ty;
- Xây dựng các kịch bản cho các phim quảng cáo truyền hình, phim tư liệu quảng cáo, nội dung quảng cáo trên sóng phát thanh, quảng cáo trên báo chí, Internet và các phương tiện truyền thông khác;
- Xây dựng ý tưởng và kịch bản cho các chương trình sự kiện;
- Báo cáo kết quả công việc tới Trưởng phòng theo deadline yêu cầu;
- Ngoài ra thực hiện các công việc phát sinh do Ban Lãnh đạo và Trưởng phòng giao.
3. Marketing online
- Phụ trách công việc lập trình, thiết kế và chỉnh sửa giao diện web, Fanpage .
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để hoàn thành thiết kế giao diện website, Fanpage.
- Thiết kế giao diện website, Fanpage và các danh mục khác trên trang.
- Thiết kế quảng cáo đồ họa (công việc làm thường ngày khi có yêu cầu).
- Xử lý, sửa đổi các danh mục đã có trên website, Fanpage
- Thiết kế ảnh, ảnh động, banner quảng cáo trên web, fanpage
- Hoàn thành những công việc khác của cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược Marketing & Thương hiệu
- Quản lý Hoạt động Marketing Trực tuyến (Digital Marketing)
- Xây dựng & Triển khai Chương trình Quảng bá Khuyến mãi
- Quản lý Truyền thông & Quan hệ Khách hàng
- Phát triển & Quản lý Đội ngũ Marketing.
- Báo cáo & Phân tích Hiệu quả Hoạt động Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo Công ty
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty - 169 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 3 đến 7 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, triển khai Chiến lược Marketing tháng, năm (online và offline).
- Chịu trách nhiệm về tạo, quản lý và phát triển các hoạt động trên Website, Facebook, Fanpage, Tiktok,livestream, Youtube, sàn thương mại điện tử..nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm công ty, thúc đẩy doanh số thông qua hoạt động marketing online
- Tăng lượng khách đến hệ thống cửa hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ Marketing, đảm bảo quy trình làm việc của đội ngũ Marketing đạt hiệu quả tối đa.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Hình Ảnh để triển khai các kế hoạch Visual Concept.
- Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng rãi. - Phát hiện và giải quyết xử lý khủng hoảng thông tin truyền thông online nhanh chóng.
- Theo dõi đánh giá hiệu quả của các chương trình sales, marketing kết hợp chặt chẽ với các bộ phận sale để theo sát yêu cầu đặt ra
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cử nhân Marketing, Quản trị Kinh doanh, và các lĩnh vực có liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại công ty bán lẻ ngành thời trang
- Nhiều kinh nghiệm triển khai về các kênh như Facebook Livestream, Tiktok clip,
- Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động digital marketing SEM, SEO, Google adwords, Facebook ads, B2C social media
- Đam mê nghệ thuật, thời trang, tỉ mỉ, chỉnh chu
- Kỹ năng mềm khác: viết lách tốt, làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch;
- Tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Bạn là người có tư duy chiến lược, từng dẫn dắt team marketing và muốn xây một thương hiệu thể thao từ gốc?
NEGIN thương hiệu Việt chuyên sản xuất & phân phối vợt, giày, phụ kiện pickleball đang tìm Marketing Leader đồng hành phát triển dài hạn.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Lên chiến lược marketing & xây dựng thương hiệu.
- Quản lý team content, media, social, performance.
- Phối hợp vận hành, sales triển khai chiến dịch.
- Truyền thông sản phẩm, KOLs, vđv thể thao.
YÊU CẦU:
- Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm leader/strategist.
- Tư duy chiến lược, chủ động, làm được không chỉ nói.
- Ưu tiên có nền tảng digital + từng làm brand từ đầu.
- Có đam mê thể thao là lợi thế lớn.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 0 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Sử dụng tài nguyên có sẵn để lên chiến dịch quảng cáo
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/ nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra
- Làm hình ảnh, video để chạy quảng cáo cho sản phẩm
- Nghiên cứu thị trường, định hướng xu hướng nội dung, hình ảnh, video phù hợp nhu cầu thị trường
- Cập nhật, báo cáo kết quả hoạt động theo ngày/tuần/tháng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về TikTok Ads hoặc các vị trí tương đương.
- Kỹ năng làm content, edit video, hình ảnh
- Có khả năng đọc và phân tích các chỉ số
- Có kinh nghiệm thiết kế Ladipage
- Năng động, có khả năng bắt trend nhanh, nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo trong công việc
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến cao
- Có laptop cá nhân
QUYỀN LỢI
- Lương cứng: 7tr + % hoa hồng + thưởng (Thu nhập 15-20tr)
- Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Lương tháng 13, thưởng vượt chỉ tiêu, thưởng cá nhân, Lễ, Tết, sinh nhật, cưới hỏi theo quy định của công ty
- Làm việc online những ngày bận
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển năng lực, teambuilding
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện, được hỗ trợ tốt nhất để hoàn thành công việc
- Cơ hội thăng tiến ở vị trí cao hơn
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 3 đến 6 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
1.Lên kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai các hoạt động Digital Marketing đa kênh (70%)
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường, hành vi khách hàng, công nghệ và các công cụ mới để ứng dụng vào hoạt động digital marketing.
- Triển khai và tối ưu hóa chiến lược Digital Marketing tổng thể cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
- Lên ý tưởng và thực thi các chương trình khuyến mãi, kế hoạch truyền thông thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng
- Đảm bảo tính nhất quán về hình ảnh, thông điệp thương hiệu trên tất cả các nền tảng số.
- Theo dõi, đo lường và hiệu chỉnh để tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: CPA, CPL, ROAS..
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch quảng cáo
- Quản lý, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự Marketing trực tiếp trong bộ phận.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động, quy trình làm việc cho Team Marketing, theo dõi và hỗ trợ chuyên môn giúp nhân sự tối ưu các chỉ số để có hiệu quả tốt nhất
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc đội nhóm, báo cáo công việc theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Đào tạo nhân viên mới & chịu trách nhiệm quản lý team marketing của công ty.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động, quy trình làm việc cho Team Marketing để đạt hiệu quả công việc tối ưu nhất.
- Lên kế hoạch Marketing cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Nghiên cứu hành vi thói quen khách hàng trên các kênh Digital của công ty. Nắm vững khách hàng mục tiêu theo từng kênh.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược Marketing phù hợp với từng nhãn hàng.
- Tạo dựng mối quan hệ gắn bó với các đối tác, thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Thực hiện một số công việc khác mà cấp trên giao phó
- Được hỗ trợ tất cả các chi phí liên quan đến hoạt động Công ty
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 5 đến 6 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing và kinh doanh toàn diện (online và offline) cho các chương trình đào tạo, hội thảo, khóa học, sản phẩm giải pháp công nghệ đa dạng về AI.
- Thực hiện các chiến dịch truyền thông tích hợp (digital, PR, content,event), đảm bảo hiệu quả và có khả năng đo lường rõ ràng.
- Phát triển hoạt động marketing B2B, hướng đến các đối tác như doanh nghiệp SOHO, SME, doanh nghiệp lớn, khối chính phủ, trường học, tổ chức giáo dục, đơn vị triển khai ứng dụng AI.
- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác chiến lược trong và ngoài nước.
- Ứng dụng các công cụ AI (ChatGPT, Notion AI, automation tools, CRM...) vào marketing nâng cao hiệu quả vận hành.
- Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật trong việc triển khai xây dựng các giải phápsản phẩm công nghệ
- Tham gia xây dựng mô hình kinh doanh, chiến lược phát triển doanh nghiệp và góp phần định vị thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm trong hệ sinh thái AI tại Việt Nam.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Yêu thích lĩnh vực công nghệ và môi trường làm việc start-up
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, Kinh doanh ưu tiên đã từng làm việc trong môi trường startup, công nghệ, B2B.
- Đã từng xây dựng chiến lược và trực tiếp triển khai các chiến dịch marketing thành công, có kết quả đo lường cụ thể.
- Thành thạo các công cụ digital marketing, có khả năng ứng dụng AI, automation và CRM để tối ưu hiệu quả.
- Linh hoạt, chủ động, có khả năng thích nghi nhanh và làm việc trong môi trường startup nhiều biến động.
- Có tư duy chiến lược đồng thời sẵn sàng trực tiếp thực thi, không ngại thử nghiệm, thất bại và học hỏi.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm, truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ từ giai đoạn khởi đầu.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6; từ 8:30 - 17:30.
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực và kết quả công việc.
- Tham gia sở hữu doanh nghiệp thông qua gói ESOP, trở thành một phần của đội ngũ sáng lập.
- Làm việc trong môi trường công nghệ nghệ tiên phong, sáng tạo, cởi mở.
- Tham gia BHXH, Thưởng các ngày Lễ, Sinh Nhật, Tết, Lương tháng 13,... theo quy định của Công ty;
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Sản phẩm là thời trang - quần áo nữ thị trường Đông Nam Á
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai chạy quảng cáo Facebook.
- Hiểu được insight khách hàng đưa ra target hợp lý.
- Lên kế hoạch chi phí cho các chiến dịch.
- Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra.
- Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo. Đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu đối thủ, phân tích báo giá, đề xuất ngân sách và kịch bản triển khai nhằm tạo lợi thế cạnh tranh
- Đồng bộ thông tin, phối hợp phòng ban triển khai đơn hàng.
2. Yêu cầu:
- Có laptop
- Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường.
- Khả năng vi tính & internet tốt, am hiểu về các mạng xã hội .
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.
- Chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, cầu tiến cao
Quyền lợi:
- Thu nhập: lương cứng 7tr + % doanh số (thu nhập từ 15tr- 40 tr)
- Được đào tạo từ A Z đối với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí quản lý, giám đốc.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - thứ 7, từ 9h 18h00
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch hoạt động marketing, sự kiện marketing theo tháng, quý, năm và báo cáo cho Ban GĐ.
- Quản lý và điều phối bộ phận Marketing, quảng cáo và truyền thông.
- Phôi hơp cùng với Phòng kinh doanh đê xây dưng va triên khai kê hoach Marketing
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Theo dõi, phân tich, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đê xuât phương an cai tiên, nâng cao hiêu qua.
- Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt.
- Thiêt lâp va quản ly đội ngũ phòng Marketing, huấn luyện đội ngũ nhân viên xuất sắc, chât lương.
- Đề xuất, tham mưu chiến lược marketing cho BGD.
- Tạo dưng va duy tri môi quan hệ tốt với cac đôi tac truyền thông và quảng cáo.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch cho truyền thông & chuyển đổi số:
- Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông và chuyển đổi số hàng năm.
- Xác định các mục tiêu truyền thông và chuyển đổi số phù hợp với chiến lược truyền thông.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và chuyển đổi số. Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường tác động của các hoạt động truyền thông và chuyển đổi số.
- Cập nhật và quản lý các kênh truyền thông do công ty phát triển và quản lý
- Phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong phòng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính đồng bộ trong các hoạt động truyền thông.
- Hỗ trợ đội ngũ xây dựng các tài liệu phục vụ cho quan hệ báo chí và truyền thông đối ngoại như thông cáo báo chí, bài phát biểu, chiến dịch truyền thông dự án,....
- Đảm nhiệm vai trò là đầu mối liên lạc chính của EEN-VIETNAM cho đại diện của các phương tiện truyền thông địa phương và quốc tế.
- Giám sát nội dung trên các kênh truyền thông, đảm bảo phù hợp và nhất quán với định hướng thương hiệu.
- Xây dựng chiến lược và định hướng nội dung truyền thông tổng thể cho EEN- VIETNAM nói chung và các dự án của VSSE nói riêng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao hoặc yêu cầu.
- Xây dựng, phát triển và duy trì quan hệ báo chí/mạng lưới với các đối tác truyền thông thuộc lĩnh vực/chương trình/dự án mà tổ chức thực hiện
- Điều phối và hỗ trợ các đối tác của tổ chức thực hiện các kế hoạch truyền thông chung của chương trình/dự án (nếu có).
- Báo cáo và cập nhật kết quả công việc theo từng giai đoạn (tuần/ tháng) và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả công việc (nếu cần)
- Quản lý các dữ liệu truyền thông của tổ chức (data, marketing)
- Phát triển kế hoạch xử lý khủng hoảng.
- Đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời trong các tình huống khủng hoảng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads).
- Quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mã xạng hội
- Tăng trưởng doanh thu và nhận diện thương hiệu qua kênh digital.
- Thu thập và phân tích dữ liệu từ các chiến dịch Marketing để tối ưu hiệu quả.
- Cập nhập những chính sách thay đổi của nền tảng Facebook, Tiktok, Google, Youtube,...
YÊU CẦU
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương; (Có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm & mỹ phẩm là 1 lợi thế)
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng liên quan đến ngành báo chí, truyền thông, marketing và một số ngành liên quan đến truyền thông
- Độ tuổi từ: 22 -26t
- Giới tính: Nam/Nữ
- Kỹ năng:
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, làm báo cáo định kỳ
- Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
- Tư duy logic, sáng tạo, khả năng nghiên cứu, phân tích tốt
- Có kỹ năng cơ bản về làm Ladipage, edit video, photoshop.
- Thái độ làm việc:
- Tinh thần trách nhiệm với các nhiệm vụ được giao;
- Yêu cầu có Laptop cá nhân.
Thời gian làm việc: Từ 8h15 - 17h30 (nghỉ trưa từ 12-13h30), từ thứ 2 thứ 7; Nghỉ cách tuần thứ 7, nghỉ Chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Quản lý và vận hành các sàn thương mại điện tử (TikTok, Shopee).
- Xây dựng, quản lý và phát triển đội nhóm Marketing.
- Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch Marketing trên Facebook, TikTok, Shopee.
- Quản lý ngân sách, đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch.
- Định hướng nội dung và phát triển thương hiệu trên các nền tảng số.
- Hỗ trợ, đào tạo đội nhóm nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
- Phối hợp với các bộ phận khác để phát triển thương hiệu, đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing trên các kênh digital (SEO, Google Ads, Facebook Ads,)
- Lên kế hoạch triển khai video, photo shooting tại các events
- Sản xuất content trên các kênh truyền thông facebook, website, tiktok, youtube
- Phân tích và đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing
- Hiểu và vận hành được các tools digital: Google Analytics, Google Tag Manager, Google Search Console,...
- Trực fanpage, tiktok phản hồi thông tin khách hàng quan tâm tới dịch vụ công ty, cập nhật data vào kho dữ liệu
- Hỗ trợ cho các phạm vi công việc liên quan đến thiết kế như: poster, tờ rơi
- Thực hiện các công việc được giao theo sự chỉ đạo của cấp trên...
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giám Sát
Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược và xây dựng chi tiết các chiến lược, mục tiêu, kế hoạch triển khai chương trình truyền thông, Marketing, phương án thực hiện PR đối với sản phẩm, thương hiệu, hình ảnh của công ty.
- Phối hợp với Giám đốc Dự Án/ Giám đốc Kinh doanh để xây dựng kế hoạch Marketing, chương trình bán hàng hỗ trợ công việc bán hàng cho các dự án bất động sản.
- Lập kế hoạch tổ chức sự kiện và giám sát triển khai quá trình thực hiện, tổ chức sự kiện và khách mời tham gia sự kiện.
- Lên kế hoạch Quản lý và Phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, đối Ngoại truyền thông theo quy định của công ty.
- Kết hợp cùng phòng Hành Chính Nhân Sự đưa ra ý tưởng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng & phát triển văn hoá công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và sắp xếp của Ban lãnh đạo công ty.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ 2 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Develop and implement business development strategies to expand the companys IT services portfolio.
- Identify and target potential clients through market research, networking, and outreach initiatives.
- Build and maintain strong relationships with existing clients to ensure high levels of client satisfaction and repeat business.
- Lead the pre-sale process, including prospecting, pitching, meeting and exploring deals.
- Manage weekly, monthly, quarterly and KPI reports, draw limitation & suggest improvement initiatives
- Process training and mentor fresh business development executives
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 5 đến 10 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược marketing toàn diện cho Nha Khoa Platinum, bao gồm các hoạt động marketing online và offline;
- Quản lý và điều hành hiệu quả đội ngũ nhân viên marketing (Content, Media, SEO, Digital, Design) nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu đề ra;
- Phân tích thị trường, nghiên cứu hành vi khách hàng để xây dựng chiến lược marketing phù hợp;
- Phát triển và thực hiện các chương trình marketing sáng tạo, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu cho phòng khám;
- Quản lý ngân sách marketing hiệu quả, đảm bảo chi tiêu hợp lý và hiệu quả.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết;
- Thực hiện các yêu cầu từ cấp trên và báo cáo kết quả công việc thường xuyên cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc ngành liên quan;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là trong ngành y tế hoặc dịch vụ;
- Có kinh nghiệm quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên marketing.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và chiến lược marketing hiệu quả;
- Kỹ năng phân tích thị trường, nghiên cứu hành vi khách hàng;
- Kỹ năng sáng tạo và phát triển các chương trình marketing thu hút;
- Kỹ năng quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên hiệu quả;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt;
- Kỹ năng sử dụng các công cụ marketing online và offline thành thạo;
- IELTS ít nhất 6.0 là một lợi thế (Hoặc TOEIC 4 kỹ năng Listening + Reading: 800 điểm trở lên + Speaking + Writing: 300 điểm trở lên).
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 2 đến 7 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, sản xuất nội dung cho kênh blog (website) và triển khai một số nội dung trên đa nền tảng/định dạng khác như: Ebook, email, Landing page, Productpage phù hợp theo định hướng sản phẩm... nhằm mục đích thu hút traffic và chuyển đổi
- Lên kế hoạch và tối ưu trực tiếp chuyển đổi trên các nền tảng cáo quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads nhằm mục đích chuyển đổi
- Lập kế hoạch và phối hợp cùng các bộ phận khác để phân phối nội dung đã sản xuất
- Theo dõi, đo lường, phân tích (A/B Testing) các chỉ số, đánh giá và đề xuất giải pháp nhằm đạt hiệu quả cao.
- Tìm hiểu, phân tích insights khách hàng, thị trường, sản phẩm, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng quảng cáo
- Nghiên cứu, xây dựng và phát triển các nội dung, thông điệp hướng đến khách hàng
- Thực hiện các công việc được giao khác nhằm đảm bảo mục tiêu chung của team/phòng/công ty.
Quy trình phỏng vấn
- Vòng 1: Sơ loại hồ sơ
- Vòng 2: Phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: 21 đến 30 tuổi
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, am hiểu kỹ năng viết bài chuẩn SEO.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Digital Marketing, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, ...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm vận hành và tối ưu chuyển đổi trên các nền tảng quảng cáo ưu tiên có khả năng tốt về Quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads
- Ưu tiên đã triển khai sản phẩm phần mềm kế toán, SaaS (Software as a Service)
- Có óc thẩm mỹ tốt, có thể sử dụng các công cụ thiết kế hình ảnh, video: Canva, Capcut..., ưu tiên thành thạo các công cụ đo lường: Google Analytics, Google Tag Manager
- Thấu hiểu hành trình khách hàng trong Inbound Marketing và có tư duy về việc đo lường hiệu quả nội dung (làm nội dung chuyển đổi)
- Có kỹ năng sử dụng cơ bản và hiểu về chỉ số phân tích, báo cáo của một số công cụ phân tích, tối ưu hóa SEO như: Google Analytics, Google Search Console, Ahreft, v.v.
- Chủ động trong công việc, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao và ý thức tôn trọng tác quyền.
Quyền lợi
1. Thu nhập từ 20 - 30 triệu/tháng gồm lương cứng từ 15 triệu + gói thưởng cuối năm tương đương 3,5 tháng lương
(Lương cứng không phụ thuộc doanh số)
2. Chính sách tăng lương và thưởng rõ ràng
- Review lương cứng 2 lần/năm, , nhiều cơ hội tăng lương 50-70%/năm, thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch
- Thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc theo từng chiến dịch, tháng, 6 tháng, và năm.
3. Lộ trình phát triển rõ ràng: Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý hoặc chuyên gia chỉ sau 6 tháng - 1 năm.
4. Hỗ trợ công cụ làm việc
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị: máy tính, điện thoại, sim điện thoại.
5. Được đào tạo và phát triển bản thân
- Tham gia các khóa đào tạo miễn phí trên hệ thống Elearning
- Lộ trình đào tạo theo từng giai đoạn phát triển.
- Thực chiến với khách hàng doanh nghiệp, tận dụng mọi trải nghiệm từ việc bị từ chối đến chốt sales thành công để cải thiện kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 0 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường VN và ĐNA để tìm ra insight khách hàng tương ứng
- Phân tích khách hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng và triển khai kế hoạch chạy quảng cáo Facebook Ads, Tiktok cho sản phẩm thời trang nam, nữ và phụ kiện được phân công thị trường việt nam và đông nam á với ngân sách không giới hạn từ 5 triệu - 30 triệu/ ngày( hơn có thể xin leader)
- Xây dựng và lựa chọn chiến lược marketing một cách tối ưu
- Gửi báo cáo hằng ngày, tuần, tháng, quý…cho cấp trên.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Công việc chính:
Đảm bảo số lượng bài đăng, thời gian đăng bài và chất lượng nội dung trên các nền tảng social
- Lên kế hoạch nội dung đa kênh
- Viết content SEO website
- Viết kịch bản video marketing
- Phối hợp cùng nhân sự media sản xuất nội dung video long/short
Các công việc khác
- Quản lý cộng đồng
- Thiết kế poster bằng Canva cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Y tế
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing truyền thông cho nhãn hàng
- Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được duyệt
- Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của khách hàng mục tiêu, doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng
- Quản lí ngân sách của nhãn hàng phụ trách
- Theo dõi tiến độ công việc, kết nối với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ
- Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn, về các hoạt động: quảng cáo, sản xuất TVC, viết bài, xây dựng nội dung…
- Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động marketing, kịch bản và phim quảng cáo
- Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 4 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Nghiên cứu và khảo sát sản phẩm và chiến lược bán hàng của đối thủ.
- Tìm hiểu thị trường và khách hàng để có cái nhìn sâu sắc về họ.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing hàng tuần, hàng tháng và hàng quý.
- Quản lý nội dung trên các kênh truyền thông số của công ty như trang web, fanpage.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google.
- Sáng tạo và sản xuất nội dung, hình ảnh, video bằng các công cụ như PTS, Pr.
- Đề xuất các chiến lược tiếp thị mới để thu hút khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Quản lý và thúc đẩy bộ phận bán hàng online và tiếp thị để đạt được kết quả kinh doanh theo kế hoạch.
- Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi
- Mức lương cứng dao động từ 9.000.000 đến 13.000.000 tùy theo năng lực, kèm theo % doanh thu, thưởng và trung bình thu nhập từ 15-40 triệu/tháng.
- Ủy thế các chế độ theo luật pháp, chế độ phúc lợi và chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Có phép thăm bệnh cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ.
- Được đào tạo trực tiếp bởi Giám đốc có hơn 10 năm kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing, quản trị Kinh doanh, Báo chí, truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm lead team ít nhất 1 năm và chạy ads trên Facebook, Google trong 3 năm trở lên.
- Tìm kiếm, cập nhật kiến thức, sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế.
- Yêu thích học hỏi, cập nhật kiến thức liên quan.
- Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, sử dụng ngôn ngữ chuẩn, sáng tạo nội dung và hình ảnh để thu hút độc giả.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Xây dựng lên kế hoạch, quản lý, điều hành các chiến lược cho phòng marketing
- Lên ý tưởng, điều phối và triển khai các chiến dịch nội dung trên nền tảng (Facebook, TikTok, các trang cộng đồng, ...)
- Điều phối & giám sát việc triển khai và phối hợp của đội ngũ Marketing về nội dung, thiết kế, quảng cáo, ... đảm bảo KPI và đạt hiệu quả tối đa
- Quản lý ngân sách Marketing được phê duyệt đảm bảo tối ưu ngân sách
- Đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing và điều chỉnh cho phù hợp để tối đa hóa ROI.
- Giám sát các xu hướng trong ngành và công nghệ mới để duy trì lợi thế cạnh tranh.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định khách hàng mục tiêu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nghiên cứu cải tiến dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng.
- Kết hợp với Sales để tối ưu quy trình tư vấn bán hàng
- Quản lý phòng MKT.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, MKT hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Độ tuổi từ 27-40 tuổi
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực đồ gia dụng nhà bếp
- Có kinh nghiệm về xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược khuyến mãi và triển khai.
- Kỹ năng Quản lý tốt đội ngũ.
- Tư duy logic, hiểu và phân tích các chỉ số tốt.
- Mạnh performance MKT
Quyền lợi
- Lương: 25.000.000 - 30.000.000 VND tùy theo năng lực.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, ...Thưởng Lễ, tết, sinh nhật, thâm niên, ...
- Hỗ trợ công cụ, dụng cụ để làm việc.
- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, sếp tận tình.
- Có cơ hội thăng tiến cao.
- Đi công tác và học tập du lịch nước ngoài.
- Sản phẩm chất lượng tốt, uy tín trên thị trường.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7 (nghỉ Chủ nhật)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 3 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
Quản lý, điều hành phòng Marketin
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu đã đề ra theo kế hoạch
- Xây dựng chiến lược, ngân sách, nội dung, chạy quảng cáo facebook, quảng cáo google, quảng cáo zalo, thương mại điện tử,…. Cho các chiến dịch thúc đẩy bán hàng.
- Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, điều hành & giám sát kế hoạch thực hiện các hoạt động truyền thông định kỳ cũng như các chương trình Marketing phát sinh.
- Lập kế hoạch, dự toán, tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu, sự kiện thương mại, sự kiện đồng thương hiệu với các đối tác.
- Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh, dịch vụ của công ty.
- Xây dựng và đánh giá KPI của bộ phận Marketing cũng như KPI cho từng nhân viên.
- Quản lý ngân sách Marketing, làm thủ tục thanh toán các khoản liên quan.
- Quản trị và giải quyết các khủng hoảng truyền thông, khiếu nại sản phẩm, dịch vụ. Xử lý rủi ro phát sinh trong quá trình vận hành các chiến dịch.
- Liên hệ, kết hợp triển khai công việc với các bộ phận trong các chiến dịch chung.
- Triển khai các hoạt động truyền thông/ thương hiệu/PR Booking/Chạy ads branding.
- Tổ chức sự kiện/ Phát triển đối tác/ Tài liệu tờ rơi/clip giới thiệu về phòng khám.
- Nghiên cứu thị trường/ đề xuất dịch vụ/sản phẩm mới & định hướng truyền thông
- Tiếp đón, ngoại giao và làm việc với các cơ quan báo chí/ truyền thông.
- Tiếp đón, ngoại giao và làm việc với các đối tác/ Nhà cung cấp
- Triển khai SEO/ Inbound Marketing.
- PR booking/ Seeding/phát triển group.
- Chạy performance ra leads
- Quản lý phần mềm (CRM, call center, hệ thống thông tin khách hàng, Marketing automation tools...)
- Quản lý nhân sự (phân công công việc, hỗ trợ nhân viên, thúc đẩy, tạo động lực) và quản lý tiến độ + chất lượng công việc để đảm bảo hoàn thành. Nếu có phát sinh có sẵn phương án can thiệp để xử lý kịp thời.
- Báo cáo cho Trưởng phòng Marketing theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ được giao.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
-Giao dịch nhà cung cấp và các bên liên quan,
-Tìm kiếm khách hàng tiềm năng,
-Chăm sóc và duy trì các Account khách hàng hiện có,
-Phụ trách, xử lý các phát sinh sau bán hàng,
-Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác được giao bởi trưởng phòng hoặc ban lãnh đạo công ty.
CHẾ ĐỘ:
- Lương: 10.000.000đ – 15.000.000 đồng + % Doanh thu
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức sau tháng thử việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: thưởng lễ tết, du lịch 1 lần/năm.
- Được hướng dẫn, đào tạo để hoàn thành công việc
- Được làm việc trong môi trường sạch sẽ, chuyên nghiệp, Cơ hội, tiếp xúc với đối tác nước ngoài nâng cao năng lực bản thân.
- Nghỉ T7, CN , thời gian làm việc linh hoạt, phụ thuộc kế hoạch.
- Địa điểm làm việc : Xã Vân Nội, Đông Anh,
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 0 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Nội dung công việc
- Viết và sáng tạo content cho sản phẩm, chỉnh sửa video, ảnh chạy quảng cáo
- Triển khai quảng cáo đa kênh trên nền tảng Facebook, Tiktok, Google ads
- Scale xử lý ngân sách lớn 10 triệu-30 triệungày, kiểm soát chi phí thường xuyên
- Triển khai quảng cáo Google Ads (Search, Khám Phá, video youtube)
- Chỉnh sửa tối ưu Landing page
- Phân tích, đánh giá, tối ưu chiến dịch quảng cáo, quản lý ROI, Care sát quảng cáo.
- Kết hợp với bộ phận Design, Content và media làm video cho sản phẩm
- Phát triển và testing các công cụ quảng cáo mới
- Tìm kiếm các sản phẩm mới trong thị trường và test sản phẩm
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Từng chạy chuyển đổi hoặc mess và đáp ứng được chạy ngân sách lớn
- Quản lý ngân sách quảng cáo trên 10-20 triệungày
- Thành thạo chỉnh sửa ảnh và video, tạo Landing page chuyển đổi cao
- Ưu tiên bạn có khả năng sáng tạo ý tưởng, sáng tạo content
- Sử dụng tốt các công cụ PTS, Camtasia, Premiere, Canva
- Yêu thích kinh doanh, đặc biệt kinh doanh quốc tế. Chịu áp lực công việc tốt, nhạy bén với số liệu.
- Chăm chỉ, chịu khó testing và khả năng scale ads số lớn
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Leader MKT lương cứng 10 triệu - 15 triệu + COM theo doanh thu (thu nhập 15-50 triệu) (Cơ chế tách dự án và cổ phần dự án)
- Nhân viên MKT kinh nghiệm 6 tháng lương cứng 8tr-20tr + COM theo doanh thu (Có kinh nghiệm Lương thỏa thuận) (lương cứng+Thưởng doanh thu+Thưởng KPI+ phụ cấp+ thưởng nóng+ thưởng tối ưu chi phí)
- Tháng có ngày nghỉ phép + ngày làm online
- Đánh giá tăng lương 3 thánglần
- Được đào tạo đa kênh quảng cáo mới như Google Ads, Tiktok Ads.
- Được support các vấn đề tài khoản trực tiếp từ đội ngũ Google Singapore và Tiktok Việt Nam và sử dụng tài khoản invoice ổn định của công ty
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, Sinh nhật, Teambuilding, Company Trip…
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (Thử việc -> Chính thức -> Phó Lead -> Leader -> Tách dự án)
Thời gian làm việc: 09h00-17h30, Từ T2 đến T7
Địa chỉ làm việc:
- Tòa nhà văn phòng số 16 ngõ 204 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Số 3, Ngõ 4 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, nhu cầu khách hàng
- Lập chiến dịch Marketing cho sản phẩm bằng các kênh quảng cáo mạng xã hội như: Facebook, Google, Youtube, Zalo (Chủ yếu là Facebook ads)
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng Media);
- Triển khai, quản lý các chiến dịch Facebook Ads, GG Ads, tiktok Ads
- Quản lí hệ thống tài khoản quảng cáo, quản lí dòng tiền, đảm bảo tính liên tục của quảng cáo Facebook Ads
- Theo dõi và tối ưu chiến dịch, tối ưu ngân sách cho từng chiến dịch.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 3 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Quản lý team marketing online từ quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất.
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng để xây dựng, phát triển các chiến lược, chiến dịch tiếp thị để marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo...
- Triển khai các chiến dịch tiếp thị và đánh giá hiệu suất, làm báo cáo.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý các kênh bán hàng của Công ty tối ưu chi phí.
- Chuẩn bị và giám sát ngân sách tiếp thị hàng quý và hàng năm và phân bổ chi phí một cách hợp lý.
- Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
- Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần.
- Phân tích thị trường, hành vi người tiêu dùng.
- Đảm bảo được doanh số từ hoạt động marketing
- Các công việc khác có liên quan đến hoạt động marketing được giao bởi Ban Giám đốc trong từng thời điểm (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Marketing Manager trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Marketing ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Hà Nội không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Marketing không còn là lĩnh vực mới mẻ trong nhóm ngành kinh tế. Nhưng đây vẫn là bộ phận quan trọng và thu hút nhiều nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp, cơ sở hoạt động kinh doanh. Bởi lẽ bộ phận Marketing là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, là người mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nhân viên Marketing (Marketer) là người lên ý tưởng, thực hiện, quản lý các kế hoạch, chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp. Các hoạt động về marketing thay đổi liên tục theo thời đại nên một marketer cần sự sáng tạo, đổi mới, thích nghi nhưng vẫn nắm chắc kiến thức chuyên ngành.
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc