Nội dung công việc:
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng
- Nhận điện thoại, phụ trách xử lý, phát hành và lưu trữ công văn đến và đi.
- Quản lý và bảo quản con dấu của Trung tâm
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành về Hành chính, văn thư lưu trữ
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tối thiểu 06 tháng trở lên
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tiếng anh cơ bản
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, làm việc cẩn thận, chỉnh chu
- Thành thạo tin học văn phòng.