1. Công tác Lễ tân :
- Đón tiếp và chỉ dẫn khách, đối tác đến Công ty; ghi nhận về thông tin khách hàng (nếu cần)
- Tiếp nhận và theo dõi các cuộc điện thoại / Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến;
- Hỗ trợ sắp xếp và chuẩn bị phòng họp cho các cuộc họp nội bộ trong công ty;
- Tham gia tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo;
2. Công tác Văn thư:
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ chuyển đến Công; phân loại và chuyển đến người nhận/ Chuyển tiếp Công văn, giấy tờ của Công ty
- Tổ chức lưu trữ các công văn, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, hợp đồng;
- Soạn thảo văn bản, công văn, giấy tờ cho các sở ban ngành
- In ấn và photo tài liệu khi được yêu cầu;
3. Quản lý cơ sở hạ tầng, tài sản, thiết bị
- Quản lý và theo dõi việc sử dụng các tài sản, thiết bị tại văn phòng: ( máy in, fax, máy tính…)
- Lập kế hoạch mua sắm VPP, đồ dùng công ty, nhu yếu phẩm (nước uống, trà, cafe…)
- Theo dõi/ thanh toán một số chi phí văn phòng theo sự phân công của TBP
- Cập nhật danh bạ điện thoại của CBNV khi có sự thay đổi;
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng, Ban Lãnh đạo
5. Báo cáo kết quả công việc cho Trưởng phòng