đảm bảo doanh số được phân công, phân nhiệm. Duy trì mối quan hệ với khách hàng truyền thống, mở rộng tìm kiếm các khách hàng mới.
2. Tổ chức hoạt động chăm sóc khách hàng liên tục.
3. Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động bán hàng: báo giá, đáp ứng các hồ sơ khách hàng yêu cầu, theo dõi hợp đồng, công nợ…Tổ chức việc xem xét hợp đồng.
4. Theo dõi, cập nhật kiến thức, thông tin sản phẩm.
5. Tổng hợp, thống kê, phân tích, đánh giá, nhận định thông tin về thị trường, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng vv…, tham mưu cho Trưởng nhóm Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh hoặc Giám đốc đưa ra những quyết sách đúng đắn, kịp thời trong hoạt động kinh doanh định kỳ (tuần, tháng, quý và năm) hoặc đột xuất.
6. Phối hợp với phòng Chăm Sóc Khách Hàng tiếp nhận và giải quyết các thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
7. Định kỳ xây dựng kế hoạch thăm viếng khách hàng và đơn vị theo quí