1. Thời gian làm việc.
- Ca chiều: Từ 12h - 17h30
- Ca tối: Từ 17h30 - 22h
Có thể chọn 1 hoặc 2 ca
2. Chi tiết công việc
- Tiếp nhận Data từ bộ phận Marketing, tiến hành chăm sóc, hỗ trợ khách hàng có được thông tin giá thành, chế độ bảo hành… một cách nhanh chóng và chính xác.
- Tiếp nhận xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty.
- Kết nối đa kênh (gọi điện, nhắn tin, zalo..) với khách hàng trong quá trình mua hàng và sau bán.
- Hỗ trợ tư vấn hoặc xác nhận các đơn hàng mà khách hàng đã đặt hàng qua tin nhắn hoặc Website.
- Thực hiện làm báo cáo để đánh giá hiệu quả công việc cá nhân mỗi ngày.
- Liên kết với bộ phận Vận Đơn để kịp thời hỗ trợ xử lý những đơn hàng có vấn đề trong quá trình giao hàng.
- Chủ động liên kết với bộ phận Marketing nhằm đưa ra những giải pháp cải thiện sản phẩm và phương pháp bán hàng hiệu quả
3. Địa điểm làm việc
- Tầng 18, Tòa nhà OCT3A, KĐT Resco, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội