Nội dung công việc
- Giám sát và thực hiện nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc Phụ huynh;
- Đảm bảo việc kiểm tra đầu vào của mỗi học viên đều diễn ra chính xác trước khi học đăng ký học;
- Thực hiện việc nhận và trả lời điện thoại Tư vấn tuyến sinh;
- Tham mưu quy trình và phương pháp tư vấn tuyển sinh, mục tiêu, chiến lược, kế hoạch tuyển sinh (tuần, tháng, quí, năm) cho Ban Giám hiệu;
- Đảm bảo hoạt động tuyển sinh, chất lượng dịch vụ phát triển ổn định;
- Thực hiện chính xác, hiệu quả các chiến lược phát triển của Nhà trường;
- Liên hệ hợp tác đào tạo, tổ chức sự kiện, hội thảo, chiêu sinh tại các khu vực mục tiêu Nhà trường đưa ra;
- Phối hợp cùng Bộ phận Marketing đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh;
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban Giám hiệu.