Quản lý, chia tuyến, đào tạo, hướng dẫn đội ngũ tài xế xe máy (rider) tại trạm.
Giám sát, hướng dẫn công việc, sắp xếp nhân viên Điều phối làm việc theo ca tại trạm giao nhận.
Quản lý hành trình đơn hàng giao, lấy, trả đúng với tiêu chuẩn và quy định công ty.
Chủ động xử lý các sự cố phát sinh hằng ngày trong phạm vi công việc tại trạm giao nhận. Đưa ra các hướng dẫn và các giải pháp thiết thực tại các trạm giao nhận được phụ trách.
Chịu trách nhiệm truyền tải, trao đổi thông tin, phổ biến quy trình, quy định chung của công ty đến nhóm nhân viên làm việc tại trạm.
Báo cáo hoạt động giao hàng định kỳ theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và đề xuất hướng giải quyết nếu có.
Yêu cầu:
Có ít nhất 6 tháng tại vị trí tương tự (có liên quan đến Logistic, chuỗi cung ứng, vận chuyển,...)
Hiểu và nắm rõ về các tuyến đường trong địa bàn.
Có khả năng đọc hiểu báo cáo.
Có thể làm báo cáo và phân tích dữ liệu bằng Excel
Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống quản lý đơn hàng.
Hub Shopee Thành Phố Hồ Chí Minh
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Vận chuyển / Giao nhận tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Trưởng Trạm Giao Nhận" với các kỹ năng như Giải Quyết Vấn Đề, Kỹ Năng Quản Lý, Phân Tích Báo Cáo. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Y Tế, Hỗ trợ Laptop khi làm việc tại Hub Shopee Thành Phố Hồ Chí Minh
.