- Xây dựng kế hoạch Content Marketing phục vụ các kênh (Facebook, website, báo chí,....), theo các sự kiện/ hoạt động/ chiến dịch của thương hiệu/ sản phẩm/ dịch vụ/ khai trương/ hội thảo hàng tuần, hàng tháng.
- Kiểm tra chất lượng nội dung của nhân viên trước khi đăng website, Fanpage và các kênh khác
- Định hướng và kiểm soát nội dung các công việc liên quan đến content marketing của team.
- Làm việc với các đối tác có hệ thống mạng quảng cáo hoặc các công cụ hỗ trợ để phát triển các kênh quảng cáo mới (báo chí, Agency...).
- Phối hợp với các team khác thuộc bộ phận Marketing (thiết kế, truyền thông, Media...) để triển khai các chiến dịch quảng cáo.
- Xây dựng các Báo cáo kế hoạch Content chi tiết theo tuần, tháng, tổng hợp báo cáo và check duyệt báo cáo công việc hàng ngày của team.
- Định hướng, điều phối và kiểm soát công việc của team.
- Quản lý team Content MKT