Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Ngân hàng /  VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG QUẢN TRỊ RỦI RO tại Hà Nội - Giao Dịch Hàng Hóa Amber

VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG QUẢN TRỊ RỦI RO tại Hà Nội - Giao Dịch Hàng Hóa Amber

15,000,000 - 20,000,000 VNĐ
5,000,000 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 2 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Chi tiết công việc
• Xây dựng/tham gia xây dựng các văn bản chính sách quản lý rủi ro thanh khoản, rủi ro thị trường;
• Xây dựng/tham gia xây dựng và triển khai các phương pháp, mô hình đánh giá và đo lường rủi ro thanh khoản, rủi ro thị trường;
• Xây dựng/tham gia xây dựng và triển khai hệ thống báo cáo quản lý rủi ro và báo cáo quản trị;
• Giám sát rủi ro thị trường theo loại hình gồm rủi ro hàng hóa, ngoại tệ, lãi suất, giám sát các khoản lãi và lỗ hàng ngày để đảm bảo rằng các khả năng rủi ro thị trường và rủi ro thanh khoản vẫn nằm trong hạn mức cho phép;
• Giám sát tình tuân thủ trong quy trình nghiệp vụ giao dịch hàng hóa, cảnh báo rủi ro phát sinh liên quan;
• Giám sát các tỷ lệ an toàn vốn và thanh khoản của Công ty và khách hàng và triển khai chiến lược quản lý rủi ro hoạt động, các quy định và quy trình quản lý rủi ro hoạt động;
• Phối hợp với các Phòng/ban trong công ty trong việc nhận diện, đánh giá, đo lường, giám sát rủi ro hoạt động;
• Quản lý danh mục và trạng thái đầu tư;
• Triển khai quy trình quản trị rủi ro, xử lý trạng thái khi thỏa mãn các yêu cầu của quản trị rủi ro;
  20-30 triệu VNĐ
 01/05/2024
  12-20 triệu VNĐ
 01/05/2024
  7-12 triệu VNĐ
 04/05/2024
  15-30 triệu VNĐ
 01/05/2024
  7-15 triệu VNĐ
 07/05/2024