Chi tiết công việc
• Tổng hợp thông tin, phân tích diễn biến nền kinh tế vĩ mô, vi mô nói chung và thị trường hàng hóa nói riêng. Nghiên cứu, nhận định xu hướng biến động giá cả của các sản phẩm giao dịch;
• Thực hiện các báo cáo phân tích định kỳ về thị trường hàng hóa;
• Cập nhật thường xuyên thông tin thị trường để được ra nhận định và giải đáp thông tin cho khách hàng và bộ phận môi giới, tư vấn đầu tư;
• Kết hợp cùng phòng Marketing thực hiện bài phân tích và nhận định mang tính khách quan về xu hướng giao dịch của thị trường;
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ, đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng, doanh nghiệp, chuyên gia, đối tác thông qua các buổi gặp mặt, hội thảo.