CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Quản lý và điều phối tổ chức hoạt động chăm sóc khách hàng qua đa kênh tương tác tại Phòng Trải nghiệm KH;
- Giám sát chất lượng của hoạt động hỗ trợ khách hàng hàng ngày đưa ra chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Quản lý nhân sự và xây dựng các chính sách phát triển đội ngũ nhân lực của đơn vị trong từng thời kỳ;
- Phối hợp và làm việc trực tiếp cùng các đơn vị bên trong và bên ngoài Công ty nhằm xây dựng/triển khai và phát triển các dự án mang lại trải nghiệm tốt và làm hài lòng KH;
- Cân đối chi phí và nguồn lực nhằm vận hành dịch vụ chăm sóc và trải nghiệm khách hàng hiệu quả, có chất lượng;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Tổng giám đốc, HĐQT trong từng thời kỳ.
đầu tư và quản lý tài sản pearl ventures là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Tài chính / Đầu tư tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng", "Chuyên viên dịch vụ khách hàng/ Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Giọng Nói Tốt, Kỹ Năng Giao Tiếp, Kỹ Năng Thuyết Trình .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Du Lịch, Lương cạnh tranh khi làm việc tại đầu tư và quản lý tài sản pearl ventures.