Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Nhà hàng, Khách sạn /  VIỆC LÀM TRƯỞNG KẾ TOÁN KIÊM BỘ PHẬN NHÂN SỰ tại TPHCM - Cty Mtv Hành Trình Cà Phê

VIỆC LÀM TRƯỞNG KẾ TOÁN KIÊM BỘ PHẬN NHÂN SỰ tại TPHCM - Cty Mtv Hành Trình Cà Phê

15,000,000 - 17,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 2 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực kế toán Việt Nam và các quy trình / chính sách của công ty cũng như tính chính xác của tất cả các thông tin và dữ liệu.

Tổ chức và duy trì sổ cái.

Giám sát việc thực hiện báo cáo kê khai thuế hàng tháng, định kỳ và giải quyết các vấn đề về thuế như VAT, TNCN, TNDN, FCT theo yêu cầu cũng như tư vấn việc tuân thủ thuế.

Chịu trách nhiệm quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân cuối năm.

Chịu trách nhiệm về bảng cân đối kế toán, lãi lỗ hàng tháng và báo cáo tài chính cuối năm.

Kiểm soát các khoản phải trả, phải thu theo từng tuần để đáp ứng dòng tiền hoạt động và lập báo cáo phân tích nợ quá hạn và đề xuất các giải pháp: Thuế, ngân hàng, cơ quan nhà nước để duy trì cập nhật kịp thời các luật, chính sách mới áp dụng.

Kiểm tra các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng của công ty (nội bộ, Cục thuế, Cục Thống kê, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Kế hoạch và Đầu tư ...): báo cáo tài chính, báo cáo thuế, báo cáo thống kê, các báo cáo liên quan khác.

Liên hệ với kiểm toán viên, cố vấn tài chính bên ngoài, cơ quan thuế, cơ quan bảo hiểm xã hội và các tổ chức liên quan liên quan đến các vấn đề tài chính kế toán.

Chịu trách nhiệm tuân thủ thuế

Quản lý và triển khai nhân tài tổng thể bao gồm tuyển dụng, quy trình giới thiệu & thủ tục giấy tờ, quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý hiệu suất.

Hướng dẫn và quản lý việc cung cấp tổng thể các dịch vụ, chính sách và chương trình Nhân sự cho Công ty tuân thủ luật việc làm và chính sách của Công ty.

Tổ chức và duy trì tất cả các tệp liên quan đến các cuộc kiểm tra tiêu chuẩn của cảnh sát, phòng cháy chữa cháy và / hoặc an toàn thực phẩm.

Hoạt động như đại diện của công ty cho tất cả các cuộc kiểm tra tiêu chuẩn (cảnh sát, cứu hỏa, an toàn thực phẩm hoặc bất kỳ cơ quan có liên quan nào khác).

Tư vấn cho chủ doanh nghiệp và cá nhân về mã số thuế

Thực hiện xử lý các khoản thuế trả lương

Lập hồ sơ tính lương hàng tháng

Báo cáo trực tiếp với Giám đốc

Các nhiệm vụ khác được giao
  3-5 triệu VNĐ
 19/04/2024
  12-18 triệu VNĐ
 19/04/2024
  7-8 triệu VNĐ
 25/04/2024
  5-7 triệu VNĐ
 19/04/2024
  8-10 triệu VNĐ
 19/04/2024