Tiếp nhận và xử lý các khiếu nạị của khách hàng về dịch vụ.
Đào tạo phát triển nhân sự trong bộ phận theo kế hoạch được phân công.
Tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với định hướng, chính sách của công ty.
Quản lý ngân sách được phân bổ theo phân công.
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
MBC Playbe là công ty con của Tập đoàn truyền thông MBC – 1 trong 3 đơn vị truyền thông lớn của Hàn Quốc và là đơn vị sở hữu bản quyền hệ thống công viên chủ đề KIDZANIA dành cho trẻ em trải nghiệm nghề nghiệp.MBC Playbe là công ty con của Tập đoàn truyền thông MBC – 1 trong 3 đơn vị truyền thông lớn của Hàn Quốc và là đơn vị sở hữu bản quyền hệ thống công viên chủ đề KIDZANIA dành cho trẻ em trải nghiệm nghề nghiệp.