Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Giải pháp Tự động hóa ETEK

Công Ty Cổ Phần Giải pháp Tự động hóa ETEK


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 3
Công Ty Cổ Phần Giải pháp Tự động hóa ETEK

Công Ty Cổ Phần Giải pháp Tự động hóa ETEK


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẨN GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HÓA ETEK là một thành viên trong tập đoàn Tân Phát Equipment Group, thành lập từ nămlà Tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp và thiết bị dạy nghề. Công ty Tự Động Hóa Tân Phát với lĩnh vực hoạt động chính trong thiết kế, sản xuất, cung cấp các thiết bị dạy nghề, cung cấp giải pháp tự động hóa và thiết bị trong các nhà máy công nghiệp.

Trong lĩnh vực công nghiệp: Công ty có đội ngũ kỹ sư thiết kế có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực cơ khí, điện, điện tử, tự động hóa và là đối tác của các hãng nổi tiếng trong nước và trên thế giới như Siemens, Omron, SMC, ABB. Chúng tôi cung cấp giải pháp tự động hóa, máy và thiết bị trong các lĩnh vực như: Sản xuất ô tô, sản xuất điện tử, ngành tiêu dùng, thức ăn chăn nuôi và hóa chất, ngành gia công cơ khí và nhựa với mục tiêu nhằm nâng cao năng xuất, chất lượng với giá thành hợp lý , cam kết thời gian giao hàng kịp tiến độ.

Trong lĩnh vực thiết bị dạy nghề: Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói từ tư vấn và thiết kế giải pháp đầu tư tổng thể đến cung cấp thiết bị cho các trường dạy nghề với các trình độ từ trung tâm, trung cấp đến đại học với các nghề như cơ khí, điện, tự động hóa, ô tô, khí nén, thủy lực...Đến nay, Công ty Tự Động Hóa Tân Phát là nhà cung cấp uy tín của hàng trăm trường dạy nghề từ trình độ trung cấp đến đại học trên toàn quốc, thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động - Thương binh và xã hội, Bộ NN&PTNT, Bộ Quốc phòng... và các gói thầu quốc tế.

Thông tin liên hệ

phòng HCNS
189 Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Giải pháp Tự động hóa ETEK đang tuyển dụng vị trí:

  10-25 triệu VNĐ
 04/05/2024
  15-40 triệu VNĐ
 04/05/2024
  10-35 triệu VNĐ
 04/05/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây