Chi tiết công việc
- Làm việc tại văn phòng, quản lý văn phòng
- Giám sát các quy trình quản lý, nội quy công ty.
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, dụng cụ trong văn phòng.
- Đảm bảo các thiết bị sử dụng trong văn phòng hoạt động tốt; thu xếp với các nhà cung cấp dịch vụ để thực hiện bảo trì máy móc, đặt mua văn phòng phẩm, mực in, các nhu yếu phẩm khác.
- Sắp xếp, cung cấp đầy đủ vật dụng cần thiết cho nhân viên mới như: máy tính, văn phòng phẩm, chỗ làm việc, card, vv… Sắp xếp lịch làm việc/ Tổ chức các cuộc họp. Sắp xếp lịch trình công tác.
- Lập kế hoạch toàn bộ hành trình chuyến đi.
- Hỗ trợ và theo dõi các vấn đề hậu cần như vé máy bay, visa, khách sạn, phương tiện đi lại.
- Lập báo cáo chi phí cho các chuyến đi và làm thủ tục tất toán với bộ phận kế toán.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên (biên/phiên dịch văn bản tiếng Anh,…)