Nội dung công việc
- Thừa lệnh của Chủ tịch HĐQT để điều phối và giám sát hoạt động hàng ngày đối với tất cả các bộ phận
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu, thúc đẩy hoàn thành kế hoạch của các bộ phận
- Tổng hợp và lưu trữ báo cáo, đánh giá báo cáo, kế hoạch công việc của các Phòng Ban
- Kiểm soát nội dung Tờ trình/Hợp đồng/Văn bản trước khi trình Chủ tịch HĐQT
- Luân chuyển và lưu trữ Tờ trình, báo cáo, kế hoạch của các Phòng Ban
- Sắp xếp và tổ chức lịch họp của Chủ tịch HĐQT với các Phòng Ban định kỳ hàng tuần/tháng
- Ghi chép các biên bản và soạn thảo các văn bản thông báo, kết luận các cuộc họp có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT hoặc được Chủ tịch HĐQT chỉ định
- Thực hiện công tác đối ngoại theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc trong việc điều hành công ty.