I. Chi tiết công việc
• Nhận thông tin được phân bổ từ công ty và thực hiện cuộc gọi ra nhắc các khoản phí đã quá hạn thanh toán nhằm yêu cầu khách hàng tuân thủ thỏa thuận dịch vụ mà khách hàng đã cam kết
• Tìm kiếm thông tin mới từ khách hàng
• Thuyết phục khách hàng thực hiện thanh toán theo các cam kết đã thỏa thuận trước đó
• Báo cáo tình hình thực hiện công việc đến quản lý trực tiếp
II. Yêu cầu
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt
• Trung thực, chăm chỉ
• Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
III. Thời gian làm việc
8h00-17h00. OFF bất kì 1 ngày trong tuần theo sự sắp xếp của quản lý, không cố định chủ nhật
IV. Địa điểm làm việc
Tầng 5, Khối E, tòa nhà Cộng Hòa Garden, số 20 Cộng Hòa, P.12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh