Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Marketing /  VIỆC LÀM THỰC TẬP SINH CONTENT (BIẾT TIẾNG TRUNG) tại TPHCM - Thiên Mộc Hương

VIỆC LÀM THỰC TẬP SINH CONTENT (BIẾT TIẾNG TRUNG) tại TPHCM - Thiên Mộc Hương

3,000,000 - 3,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    5 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 0 đến 1 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC
  • Viết Content dưới dạng article, print ads, video...
  • Quản lý bài viết trên Fanpage, Website...
  • Lên chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google
  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện, chương trình marketing hàng tháng, quý
  • Tham gia đóng góp ý tưởng Branding, Promotion cho bộ phận.
  • Các công việc do cấp trên phân công.

Yêu cầu
  • Sinh viên năm 4 mới tốt nghiệp các chuyên ngành: Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Ngôn Ngữ, Truyền Thông... có sở thích và mong muốn học hỏi, tìm hiểu sâu về Marketing.
  • Biết tiếng Trung
  • Có thể thực tập toàn thời gian
  • Có kiến thức căn bản về Digital marketing hay Social media.
  • Bắt buộc có khả năng viết content và thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh cơ bản.
  • Có tư duy Marketing và Sales tốt, khả năng học nhanh để đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Yêu thích môi trường trẻ, chủ động trong công việc, chịu được sức ép cao.
Thiên Mộc Hương – Thương hiệu Trầm Hương Quốc Tế – 2017 – 2018, Thiên Mộc Hương là thương hiệu Trầm Hương tại Việt Nam duy nhất được chọn để gửi tặng đến Hoàng gia Nhật Bản và Nguyên Thủ Quốc Tế 10 nước Đông Nam Á Năm 2023, tại diễn đàn “Giao lưu văn hoá và kinh tế Việt Nam – Ấn Độ” ở New Delhi, Thiên Mộc Hương được UNESCO vinh danh là “Thương hiệu bản sắc Việt Nam định vị giá trị toàn cầu“. Thiên Mộc Hương – Thương hiệu Trầm Hương Quốc Tế – 2017 – 2018, Thiên Mộc Hương là thương hiệu Trầm Hương tại Việt Nam duy nhất được chọn để gửi tặng đến Hoàng gia Nhật Bản và Nguyên Thủ Quốc Tế 10 nước Đông Nam Á Năm 2023, tại diễn đàn “Giao lưu văn hoá và kinh tế Việt Nam – Ấn Độ” ở New Delhi, Thiên Mộc Hương được UNESCO vinh danh là “Thương hiệu bản sắc Việt Nam định vị giá trị toàn cầu“.