• Làm hồ sơ, thủ tục giấy tờ cho dự án(Theo biểu mẫu)
• Theo dõi các thông tin dự án theo phân công của Giám đốc dự án / Giám sát trưởng.
• Theo dõi vật tư mua vào, biên bản bàn giao, vật tư, CO, CQ, biên bản công trường…đăng kí với CDT (Có biểu mẫu sẵn)
• Thực hiện các công tác giao nhận tài liệu nội bộ, Chủ đầu tư... và các đối tác
• Tổng hợp và phân phối hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho các bộ phận theo chỉ đạo của Giám đốc dự án / Tư vấn Giám sát trưởng.
• Hỗ trợ ban QLDA lưu trữ hồ sơ và các công tác văn phòng khác
• Tổng hợp từ các nhân sự ban QLDA: lập các hồ sơ chất lượng, hồ sơ nghiệm thu trình Giám đốc dự án / Tư vấn Giám sát trưởng xác nhận trước khi chuyển về văn phòng.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.