- Nhận các chứng từ giao hàng, lưu kho và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định;
- Kiểm tra các chứng từ và thực hiện việc nhập, xuất hàng trong kho;
- Lưu trữ các phiếu nhập kho và phiếu xuất kho;
- Định kỳ theo kế hoạch lập các phiếu yêu cầu mua hàng hoặc đơn hàng nhập khẩu;
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu;
- Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng;
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng hướng dẫn, yêu cầu của nhà sản xuất;
- Trực tiếp làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng
- Sắp xếp hàng hóa trong kho một cách khoa học, hàng nhập trước xuất trước, giảm tối đa hỏng hóc hàng hóa;
- Định kỳ hàng tháng hoặc tuần kiểm tra lại các kệ hàng;
- Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho;
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc (khi có yêu cầu);